.
.

PVI Sun Life tổ chức hội thảo "Giải pháp phúc lợi cho người lao động" cho các doanh nghiệp FDI

Thứ Sáu, 23/05/2014|17:13

Hội thảo với chủ đề “Giải pháp phúc lợi cho người lao động” do PVI Sun Life kết hợp cùng Mercer Marsh Benefits vừa được tổ chức vào ngày 21/05/2014, tại TP.HCM và ngày 22/05/2014, tại Hà Nội. Hội thảo đã thu hút sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, chuyên gia nhân sự, sức khỏe và phúc lợi, giám đốc Tài chính, giám đốc Nhân sự đến từ các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Oracle, Piaggio, Bosch, Nestle, CMC và Techcombank,…

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh buổi hội thảo

Hội thảo lần này đã mở ra một cơ hội mới cho các doanh nghiệp FDI tiếp cận gần hơn với giải pháp phúc lợi cho người lao động tại Việt Nam thông qua chương trình Hưu trí tự nguyện - một giải pháp tài chính tiên tiến mang lại những ngày hưu trí an nhàn cho người lao động.

Tại Hội thảo, các chuyên gia đã đưa ra những nhận định sâu sắc về phúc lợi cho người lao động nhằm cung cấp các giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chính sách đãi ngộ hấp dẫn và giữ chân nhân tài. Điều này càng có ý nghĩa trong bối cảnh chi phí cho kinh doanh ngày càng tăng cao song song với áp lực cạnh tranh ngày càng lớn. Còn các chuyên gia đến từ Mercer Marsh Benefits khu vực châu Á và Việt Nam đã mang đến cho các lãnh đạo doanh nghiệp cái nhìn toàn cảnh về xu hướng phúc lợi cho người lao động trong khu vực châu Á nói chung, và tại Việt Nam nói riêng thông qua các kết quả nghiên cứu và khảo sát. Ngoài ra, các chuyên gia còn đưa ra những cách kiểm soát các chi phí phát sinh trong chăm sóc sức khỏe, thiết lập các chính sách thu hút và giữ chân nhân tài bằng chương trình Hưu trí tự nguyện với chi phí hợp lý.

Bà Lê Thị Lan Hương - Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh Hưu trí PVI Sun Life cho biết: Hưu trí PVI Sun Life là 1 giải pháp mới cho doanh nghiệp và người lao động nhằm tạo ra nguồn thu nhập mới ổn định cho giai đoạn Hưu trí, với chương trình này, người tham gia có thể lựa chọn mức thu nhập trong tương lai mà mình mong muốn, từ đó lên kế hoạch đóng góp từ hiện tại cho phù hợp.

Ông Micheal Elliott, Tổng giám đốc PVI Sun Life chia sẻ: Hưu trí tự nguyện là một cơ hội tiềm năng bởi các khái niệm về bảo hiểm hưu trí tự nguyện vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Sự phát triển cho lĩnh vực hưu trí tự nguyện là điều mà Chính phủ Việt Nam mong muốn thúc đẩy và PVI Sun Life rất vui mừng nhận được sự hỗ trợ để giới thiệu những lợi ích mà hưu trí tự nguyện mang lại, giúp khách hàng thiết lập kế hoạch cho những ngày hưu trí an nhàn.

P.V
 

.
.
.
.