Các đồng chí Lê Minh Chuẩn, Tổng giám đốc và các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, Đảng uỷ Than Quảng Ninh, Đảng uỷ Tập đoàn, Công đoàn TKV đón tiếp đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Tổng giám đốc cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo và nhân dân trong tỉnh đối với ngành Than và giai cấp công nhân vùng Mỏ. Đồng chí Tổng giám đốc cho biết, năm 2011, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng CNCB trong Tập đoàn đã nỗ lực vượt qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ; giải quyết việc làm ổn định cho 135 ngàn công nhân. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh sức khoẻ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí hứa với lãnh đạo tỉnh sẽ lãnh đạo CNCB phát huy truyền thống của thợ mỏ, đoàn kết để hoàn thành thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn và của địa phương giao cho.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng cán bộ, công nhân ngành Than nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ - truyền thống ngành Than. Đồng chí khẳng định ngành Than và giai cấp công nhân vùng Mỏ đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ cách mạng trong các thời kỳ, có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của tỉnh và của đất nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cho rằng tỉnh và ngành Than có mối quan hệ gắn bó máu thịt, tình cảm này ngày càng cần phải được tăng cường. Tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt để cho ngành Than phát triển, cho giai cấp công nhân có đời sống ổn định để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung. Tới đây, tỉnh sẽ bàn giải pháp để tạo điều kiện về nhà ở cho công nhân lao động. Ngành Than và giai cấp công nhân vùng mỏ cần tiếp tục phát huy tốt truyền thống công nhân vùng Mỏ - truyền thống ngành Than để góp phần tích cực vào sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.