.
.

Tập đoàn Sông Đà có Tổng Giám đốc mới

Thứ Tư, 14/12/2011|14:46

 

Chiều ngày 9/12/2011 tại hội trường của Tập đoàn Sông Đà đã diễn ra Lễ công bố các quyết định Quyết định Bổ nhiệm ủy viên Hội đồng Thành viên của Chính Phủ và Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Xây dựng Việt Nam của Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn. Đến dự có đại diện Bộ xây dựng, Bộ nội vụ, các thành viên Hội đồng thành viên; các Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; các giám đốc Ban và Chủ tịch, Tổng giám đốc các công ty thành viên Tập đoàn khu vực Hà Nội.
 
Thừa lệnh Bộ Xây dựng, đồng chí Vụ phó Vụ Tổ chức Bộ Xây dựng đã công bố các văn bản đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đồng ý trên cơ sở tờ trình của Hội đồng thành viên Tập đoàn Công nghiệp Xây dựng Việt Nam về việc Bổ nhiệm đồng chí Lê Văn Châu – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn làm ủy viên HĐTV và đồng chí Lê Công Tinh – Giám đốc Ban Tổ chức nhân sự công bố quyết định của Chủ tịch HĐTV bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Tập đoàn đối với đồng chí Lê Văn Châu.
Đồng chí Dương Khánh Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Lê Văn Châu
Đồng chí Dương Khánh Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Lê Văn Châu

Đồng chí Dương Khánh Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã thông tin một số nội dung hoạt động của Tập đoàn và giao nhiệm vụ cho đồng chí tân Tổng Giám đốc. Đồng chí Lê Văn Châu phát biểu cảm ơn Ban cán sự Đảng, Chính phủ, Ban cán sự Đảng Bộ xây dựng và lãnh đạo HĐTV Tập đoàn. Đồng chí mong nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Lãnh đạo các cấp, của HĐTV, các Ban, ngành cùng toàn thể CB-CN toàn Tập đoàn. Đồng chí hứa quyết tâm đem hết sức lực cống hiến và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Nguyễn Tất Lộc
.
.
.
.