.
.

Đảng bộ Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Thứ Sáu, 11/05/2012|15:40

  Thực hiện các Chỉ thị, Kế hoạch của Bộ Chính trị và Kế hoạch, Hướng dẫn của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, ngày 11/5, tại Hà Nội, Đảng bộ Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị (HUD) tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” tới các đồng chí cán bộ, đảng viên trong Tập đoàn.

Đồng chí Nguyễn Đăng Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn HUD phát biểu tại Hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Đăng Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn HUD phát biểu khai mạc Hội nghị.

  Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghiên cứu, quán triệt những nội dung căn bản của Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; Nghị quyết về “Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020” và Hướng dẫn thực hiện Quy định của BCH Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Thông qua Kế hoạch và Chương trình hành động của Đảng ủy Tập đoàn triển khai, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI.

Toàn cảnh Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị.

  Theo đó, việc triển khai Nghị quyết tập trung gắn với việc thực hiện tốt Chỉ thị của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng tổ chức cơ sở đảng trong toàn Đảng bộ, trực tiếp thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị. Đề ra các nhóm giải pháp cụ thể và tuyên truyền, quán triệt để cán bộ, đảng viên và công nhân lao động trong toàn Tập đoàn hiểu rõ về ý nghĩa, tầm quan trọng của Nghị quyết đối với nhiệm vụ nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng. Tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong toàn Đảng bộ, từ đó cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và công nhân lao động tích cực thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  Căn cứ đặc điểm tình hình cụ thể, đồng thời để việc quán triệt, triển khai Nghị quyết không làm ảnh hưởng, gián đoạn đến quá trình chỉ đạo, điều hành sản xuất, kinh doanh của các đơn vị trực thuộc, sau Hội nghị này Đảng ủy Tập đoàn có kế hoạch tiếp tục tổ chức 7 hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI tới cán bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú trong toàn Đảng bộ./.

                                                                                                                          Nhật An

 

.
.
.
.