.
.

Bài dự thi Giải Búa liềm vàng Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2023

Người lao động Petrolimex Hà Nội qua ống kính máy ảnh

Thứ Tư, 08/11/2023|15:05

Công ty Xăng dầu khu vực I là đơn vị thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, được thành lập vào ngày 13/4/1956, đến nay đã trải qua hơn 67 năm hình thành và phát triển, một truyền thống hào hùng vẻ vang được xây dựng bởi bao công sức, mồ hôi và xương máu của các thế hệ công nhân - chiến sỹ xăng dầu.

Công tác tuyên truyền, giáo dục về truyền thống của đơn vị, hun đúc tình yêu ngành nghề, thể hiện nét đẹp văn hóa Petrolimex luôn được Đảng ủy Công ty đặc biệt quan tâm. Năm 2022, nhân dịp kỷ niệm 66 năm thành lập Công ty, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Công đoàn phối hợp Ban biên tập Website Công ty đã tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động Petrolimex Hà Nội”. Cuộc thi đã được đông đảo cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia. Mỗi bức ảnh được minh họa bằng các thông điệp, câu chuyên thực tế diễn ra hàng ngày, giúp cho người xem hiểu rõ hơn về con người và văn hóa kinh doanh của Petrolimex, qua đó, lan toả những tình cảm tốt đẹp, tăng thêm sự gắn bó của người lao động với Công ty, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

“An toàn cho từng chuyển hàng”.
“An toàn cho từng chuyển hàng”.

 

niềm vui lan tỏa của anh công nhân Đội giao nhận hàng hóa lúc 02h sáng
Niềm vui lan tỏa của người công nhân Đội giao nhận hàng hóa lúc 02h sáng.

 

Nụ cười đồng nghiệp.
Nụ cười đồng nghiệp.

 

Nhập hàng đêm.
Nhập hàng đêm.

 

Tuần tra canh gác.
Tuần tra canh gác.

 

Môi trường Xanh - Sạch – Đẹp.
Môi trường Xanh - Sạch – Đẹp.

 

Thân yêu màu áo xanh cam.
Thân yêu màu áo xanh cam.

Bùi Hoài Thanh - chuyên viên Văn phòng Công ty, đảng viên Chi bộ 8 - Văn phòng Công ty Xăng dầu khu vực I (Petrolimex Hà Nội)

.
.
.
.