.
.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương gửi thư chúc mừng Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ Sáu, 12/10/2012|14:38

 

ĐẢNG ỦY KHỐI

 DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

*

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Hà Nội, ngày 13 tháng 10 năm 2012

Đồng chí Bùi Văn Cường
Đồng chí Bùi Văn Cường

THƯ CHÚC MỪNG

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

                  

Kính gửi: Các đồng chí lãnh đạo doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2012), thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, tôi xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Thưa các đồng chí!

Các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương là một bộ phận quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, có vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân; có đóng góp lớn cho việc đảm bảo cung ứng một số sản phẩm, hàng hóa dịch vụ thiết yếu phục vụ cho nền kinh tế đất nước; tiếp tục giữ vai trò chủ đạo trong một số ngành lĩnh vực then chốt; đóng góp quan trọng về tăng trưởng kinh tế và điều tiết vĩ mô của nhà nước; tạo nguồn thu lớn cho ngân sách; giải quyết nhiều việc làm và tham gia tích cực vào các vấn đề an sinh xã hội; góp phần đảm bảo quốc phòng an ninh. Trong thời gian qua, các đồng chí lãnh đạo doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối đã dành nhiều tâm huyết, công sức, đóng góp vào việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp, ngân hàng vượt qua những khó khăn, thách thức của giai đoạn rất khó khăn của kinh tế thế giới và trong nước, đưa doanh nghiệp tiếp tục có bước phát triển.

Thưa các đồng chí!

Trong thời gian tới, tình hình kinh tế đất nước có nhiều khả quan nhưng cũng còn không ít khó khăn, thách thức, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối phải cố gắng nhiều hơn nữa trong sản xuất kinh doanh, trong tái cơ cấu và nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp. Tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm và kết quả trong sản xuất kinh doanh thời gian qua, các đồng chí sẽ luôn phát huy tính năng động, sáng tạo, tự lực, tự cường, lãnh đạo doanh nghiệp vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển, tiếp tục đóng góp quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế

Chúc các đồng chí cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối ngày càng phát triển.

Thân ái!

Bùi Văn Cường

Ủy viên Trung ương Đảng dự khuyết

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương

.
.
.
.