.
.

Hội nghị : Rút kinh nghiệm kiểm điểm Ban Thường vụ thực hiện Nghị quyết Trung ương 4(Khóa XI)

Chú trọng đến giải pháp khắc phục hạn chế, tồn tại

Thứ Năm, 04/10/2012|18:42

Ngày 4-10 tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm kiểm điểm thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XI) của tập thể Ban Thường vụ và các ủy viên ban thường vụ Đảng ủy Khối với sự tham dự của các đồng chí thường trực Đảng ủy Khối, các đồng chí bí thư và phó bí thư các đảng bộ trực thuộc Khối, các đồng chí lãnh đạo các ban, đơn vị thuộc Đảng ủy Khối, các đồng chí trong tổ giúp việc Bộ phận thường trực của Đảng ủy Khối thực hiện Nghị quyết Trung ương 4. Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư ĐUKDNTW chỉ đạo Hội nghị.
Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư ĐUKDNTW chỉ đạo Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Tiến Khang – Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng ban tổ chức Đảng ủy Khối đã báo cáo về quá trình chỉ đạo tổ chức thực hiện và kết quả kiểm điểm các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ. Những kinh nghiệm từ thực tiễn tổ chức kiểm điểm tập thể và các cá nhân vừa qua đã được giới thiệu tại Hội nghị này. Các đại biểu đã nêu nhiều câu hỏi thảo luận và đồng chí Nguyễn Văn Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã giải đáp.

ĐỒng chí Nguyễn Văn Ngọc , Phó bí thư ĐUKDNTW trả lời các vấn đề đại biểu nêu ra trong Hội Nghị
ĐỒng chí Nguyễn Văn Ngọc , Phó bí thư ĐUKDNTW trả lời các vấn đề đại biểu nêu ra trong Hội Nghị
Các đại biểu dự Hội nghị
Các đại biểu dự Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Cường, Bí thư Đảng ủy Khối nhấn mạnh: Kiểm điểm lần này phải làm rõ trách nhiệm của tập thể, của các đồng chí ủy viên ban thường vụ trong từng vụ việc, từng vấn đề nhưng quan trọng là phải tìm ra được hướng khắc phục, các giải pháp khắc phục nhược điểm, hạn chế và tồn tại trong từng mặt công tác trên tinh thần thẳng thắn. Đồng chí  lưu ý việc nhận diện các biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống của một số cán bộ lãnh đạo và yêu cầu các đảng bộ chú ý đến các nội dung báo cáo kiểm điểm của ban thường vụ; kiểm điểm các nội dung được gợi ý;  kiểm điểm của cá nhân. Đồng chí Bí thư kết luận, các đảng bộ thuộc Khối tổ chức kiểm điểm với tinh thần trách nhiệm cao nhất, làm quyết liệt, sau kiểm điểm các ban thường vụ phải có ngay chương trình hành động khắc phục các tồn tại, yếu kém./.

HS

 

.
.
.
.