.
.

Bàn giao công tác Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ Năm, 21/04/2016|23:41

Ngày 14/4, tại Trụ sở Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã diễn ra Lễ bàn giao công tác Bí thư Đảng ủy Khối, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đến dự có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối DNTW; Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối DNTW; các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối DNTW: Trần Hữu Bình, Phạm Tấn Công cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối DNTW.

Quang cảnh buổi Lễ
Quang cảnh buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối DNTW Bùi Văn Cường chia sẻ, kể từ khi thành lập Đảng bộ Khối đến nay đã có những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của đất nước. Những năm qua, Đảng ủy Khối DNTW đã chủ động nắm vững và vận dụng sáng tạo chủ trương, đường lối của Đảng, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối đề ra, đạt được những thành tựu quan trọng và khá toàn diện. Bên cạnh đó, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối được giữ vững, có mức tăng trưởng khá, cơ bản hoàn thành và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra. Sản xuất kinh doanh có hiệu quả, sử dụng hợp lý, tiết kiệm các nguồn lực, cơ bản bảo toàn và phát triển được vốn, tài sản Nhà nước giao.

Lễ bàn giao công tác Bí thư giữa nguyên Bí thư Đảng ủy Khối DNTW Bùi Văn Cường và Bí thư Phạm Viết Thanh
Lễ bàn giao công tác giữa nguyên Bí thư Đảng ủy Khối DNTW Bùi Văn Cường và Bí thư Phạm Viết Thanh

Nhân dịp này, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối DNTW Bùi Văn Cường mong muốn tân Bí thư Đảng ủy Khối Phạm Viết Thanh trong nhiệm kỳ mới sẽ dành nhiều quan tâm, tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, phát huy vai trò nòng cốt của doanh nghiệp Nhà nước và có những giải pháp rõ nét đối với nhiệm vụ tái cơ cấu; sắp xếp đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Phạm Viết Thanh đã bày tỏ lời cảm ơn với các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối DNTW qua các thời kỳ nói chung, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối Bùi Văn Cường nói riêng. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp nối truyền thống của những người tiền nhiệm và làm hết trách nhiệm được giao với tinh thần khách quan, minh bạch, nỗ lực cùng với tập thể cán bộ, công chức, viên chức Đảng bộ Khối DNTW đóng góp vào sự phát triển chung của Đảng bộ Khối, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Kiều Vân

.
.
.
.