.
.

Vietsovpetro tổ chức trao giải cuộc thi “Văn, thơ, ca khúc, ảnh”

Chủ Nhật, 27/11/2011|00:16

 Tối 24/11, tại TP Vũng Tàu, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức trao giải cuộc thi "Văn, thơ, ca khúc, ảnh" tìm hiểu về Vietsovpetro.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Liên doanh Vietsovpetro (19/6/1981 – 19/6/2011), Ban lãnh đạo Vietsovpetro đã phát động cuộc thi “Văn, thơ, ca khúc, ảnh” tìm hiểu về Vietsovpetro từ tháng 6/2011. Tính đến ngày 31/10, sau 5 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được gần 1.000 tác  phẩm dự thi với đầy đủ thể loại, phong phú về nội dung của các tác giả trên khắp mọi miền đất nước.

Ban giám khảo cuộc thi là các giáo sư, nhạc sĩ, nhà nhiếp ảnh, nhà văn, nhà thơ chuyên nghiệp, có uy tín cùng với các đồng chí có trách nhiệm trong Vietsovpetro tham gia tuyển chọn các tác phẩm xuất sắc để trao giải.

Qua 2 vòng Sơ khảo và Chung khảo, với tinh thần trách nhiệm cao, công bằng và khách quan, Ban tổ chức đã trao 21 giải cho phần thi Ca khúc gồm: 1 giải Nhất (tác phẩm Tự hào Vietsovpetro của tác giả Ngọc Đức); 1 giải Nhì, 4 giải Ba và 15 giải Khuyến khích.

Đồng chí Đặng Minh Hồng - Bí thư Đảng uỷ Viesovpetro trao giải cho các tác giả đoạt giải trong phần thi Ca khúc

Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì (không có giải Nhất), 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cùng 1 giải Tập thể cho đơn vị Thanh niên Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (Đơn vị không thuộc Vietsovpetro nhưng có nhiều người tham gia dự thi nhất).

Về phần thi Văn, cũng không có giải Nhất, Ban tổ chức đã trao giải Nhì cho tác giả Đỗ Nguyên Thiều với tác phẩm Một đời đi tìm lửa, 2 giải Ba cho các tác giả Liên Thuỷ – Kim Thanh (Tản mạn tháng Năm) và Nguyễn Duy Quế (Nhớ mãi những người thắp sáng biển khơi), cùng 4 giải Khuyến khích và 2 giải Danh dự.

Đồng chí Đặng Minh Hồng (ngoài cùng bên phải) và đồng chí Trần Văn Hồi - nguyên Phó tổng giám đốc Vietsovpetro (ngoài cùng bên trái) trao giải Danh dự phần thi Văn cho 2 tác giả.

Về phần thi Thơ, Ban tổ chức đã trao giải Nhì cho tác phẩm Tình 30 của tác giả Tưởng Quốc Khánh (không có giải Nhất), 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích cùng 2 giải Danh dự.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả đoạt giải phần thi Ảnh

Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhì của phần thi Ảnh cho tác giả Bùi Thái Dũng với tác phẩm Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, trao 3 giải Nhì cho ba tác giả Bùi Minh Trí (tác phẩm Vietsovpetro – sáng mãi tình hữu nghị lâu đời Việt – Nga), Hoàng Chương (Mong manh), Nguyễn Bảo Sơn (Chinh phục tầm cao).

P.V

.
.
.
.