.
.

Tổng Công ty Giấy Việt Nam: Học tập và quán triệt Nghị quyết TW5 (khoá XI) của Đảng

Thứ Năm, 09/08/2012|11:33

Thực hiện kế hoạch số 27 - KH/ĐUK ngày 05/7/2012 của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, ngày 7/8/2012, tại Phú Thọ, Đảng ủy Tổng Công ty Giấy Việt Namđã tổ chức Hội nghị học tập và quán triệt nghị quyết TW 5 (khoá XI) của Đảng, nhằm giúp cho mỗi cán bộ, Đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản của các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 5, khoá XI, từ đó tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong quần chúng, công nhân viên và người lao động.

PGS-TS Ngô Văn Thạo - Vụ trưởng Vụ lý luận Chính trị, Ban Tuyên giáo Trung ương đã truyền đạt Nghị quyết tại Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí là cán bộ, đảng viên thuộc Tổng Công ty.

Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ năm đã họp từ ngày 7/5 - 15/5/2012. Hội nghị đã tập trung thảo luận và thông qua nội dung 5 nghị quyết, kết luận quan trọng. Ngoài việc được nghe truyền đạt nghị quyết TW 5 (khoá XI) của Đảng, các đồng chí cán bộ, đảng viên Tổng Công ty còn được nghe một số thông tin về tình hình kinh tế, chính trị thế giới cũng như trong nước.

Ngày 9/8/2012, Hội nghị học tập và quán triệt nghị quyết TW 5 (khoá XI) của Đảng sẽ tổ chức tại Công ty Giấy Tissue Sông Đuống cho các cán bộ, đảng viên của Tổng Công ty Giấy Việt Nam đang công tác tại Hà Nội.

P.V

.
.
.
.