.
.

Vinatex: Chuyển giao và tiếp nhận tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên

Thứ Hai, 13/08/2012|21:14

Vừa qua, tại TP. HCM, Đảng ủy Tập đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức Lễ tiếp nhận Đảng bộ Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM và Đảng bộ Tổng Công ty Việt Thắng về Đảng bộ Tập đoàn.

Lễ ký biên bản tiếp nhận tổ chức cơ sở Đảng
Lễ ký biên bản tiếp nhận tổ chức cơ sở Đảng

Đảng bộ Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM có 7 chi bộ trực thuộc với tổng số đảng viên là 60 đồng chí. Toàn Đảng bộ có 100% đảng viên được đánh giá là đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 17% đảng viên được đánh giá là đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 29% chi bộ là “Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu”, được Đảng ủy Khối tặng giấy khen thành tích “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu” 5 năm liền.

Trong năm qua, với sự nỗ lực của toàn Đảng bộ, nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong công tác giảng dạy cũng như công tác Đảng. Cụ thể, trường đã đạt được 01 đề tài cấp ngành, 14 đề tài cấp cơ sở, đặc biệt cơ sở vật chất của nhà trường… điều kiện làm việc của giáo viên và học sinh cũng như đời sống của giáo viên được nâng lên rõ rệt.

Còn Đảng bộ Tổng Công ty Việt Thắng có 10 chi bộ trực thuộc với tổng số 110 đảng viên, trong đó có 105 đảng viên chính thức và 05 đảng viên dự bị. Năm 2011, Đảng bộ có 90% chi bộ được công nhận là “Chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ, 98% đảng viên được đánh giá đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 20% đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại lễ chuyển giao và tiếp nhận các đảng bộ về sinh hoạt tại Đảng bộ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, đồng chí Mai Thị Thu Thủy - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Công nghiệp Trung ương tại TP. HCM cho biết: Đảng bộ Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM và Đảng bộ Tổng Công ty Việt Thắng là 2 Đảng bộ mạnh và tiêu biểu của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Công nghiệp Trung ương tại TP. HCM. Đồng chí cũng hy vọng sau khi trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn, Đảng  bộ của 2 đơn vị luôn phát huy truyền thông và nỗ lực đạt  kết quả cao hơn để đóng góp vào thành tích chung của Đảng bộ Tập đoàn.

Thay mặt Đảng ủy Tập đoàn Dệt May Việt Nam, đồng chí Vũ Đức Giang – Bí thư Đảng ủy cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Công nghiệp Trung ương tại TP. HCM đối với 2 Đảng bộ. Giao nhiệm vụ cho 2 Đảng bộ, đồng chí Giang đặc biệt nhấn mạnh vai trò gương mẫu, đầu tàu của các đồng chí đảng viên và tin tưởng khi về sinh hoạt tại ngôi nhà chung Đảng bộ Tập đoàn Dệt May Việt Nam các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã giành được trong thời gian qua để góp phần vào thực hiện chiến lược phát triển bền vững  của Tập đoàn Dệt May Việt Nam.

Cẩm Hà
 

.
.
.
.