.
.

Ngày hội Hiến máu tình nguyện Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2013

Thứ Sáu, 20/09/2013|22:18

Ngày 20/9/2013, tại 3 điểm: Viện Dầu khí Việt Nam (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam), Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam và Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam, Ban Thường vụ Đoàn Khối phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện cấp Khối với sự tham gia của trên 2.000 tình nguyện viên là cán bộ, đoàn viên, thanh niên của các tổ chức Đoàn trong Khối Doanh nghiệp Trung ương. Phong trào tình nguyện hiến máu cứu người đã thành hoạt động truyền thống hàng năm của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Đồng chí Trần Thanh Khê, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo ĐUK trao hoa cho Đoàn Khối DNTƯ
Đồng chí Trần Thanh Khê, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo ĐUK trao hoa và bằng khen cho Đoàn Khối DNTƯ

Tham dự Ngày hội có đại diện Lãnh đạo các Ban của Đảng ủy Khối, Trung ương Đoàn, Lãnh đạo Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Đến dự và đưa tin có Phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí, Truyền hình Trung ương và Hà Nội.

Tại Ngày hội hiến máu tình nguyện, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã quyết định trao bằng khen cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2013, đó là các đơn vị: Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Đoàn Tổng Công ty Sông Đà, Đoàn Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Đoàn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam và Đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.

 Kết thúc tại 3 điểm hiến máu Đoàn Khối thu được 765 đơn vị máu
Kết thúc tại 3 điểm hiến máu Đoàn Khối thu được 765 đơn vị máu

Thể hiện tinh thần cùng chia sẻ, giúp đỡ những bệnh nhân cần máu, riêng trong đợt Tình nguyện hè năm 2013, tuổi trẻ trong Khối đã tích cực triển khai và tổ chức các đợt hiến máu tình nguyện và thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, kết quả đã thu được 3.782 đơn vị máu, với trên 5.000 đoàn viên thanh niên tham gia.

Với quy trình tổ chức đảm bảo hoạt động diễn ra khoa học, an toàn, hiệu quả, thực hiện tốt công tác thông tin và tuyên truyền về Ngày hội hiến máu. Thông qua đó đã động viên, cổ vũ tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong hoạt động hiến máu cứu người, khơi dậy tinh thần vì cộng đồng, tương thân tương ái của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Theo Người đưa tin

.
.
.
.