.
.

Ngày hội hiến máu tình nguyện MobiFone - Những giọt máu hồng lần thứ III

Chủ Nhật, 04/11/2018|23:04

Sáng 1/11/2018, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện MobiFone - Những giọt máu Hồng lần thứ III. Đây là sự kiện được tổ chức hằng năm, hưởng ứng ngày hội Hiến máu tình nguyện do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phát động. 

Quang cảnh ngày hội.
Quang cảnh ngày hội.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngay từ những ngày đầu của phong trào, MobiFone luôn là đơn vị tích cực hưởng ứng phong trào Hiến máu tình nguyện với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên trong toàn đơn vị.

Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty tham gia hiến máu.
Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty tham gia hiến máu.

Thông qua các hoạt động như “Ngày hội hiến máu tình nguyện”, “Lễ hội Xuân hồng”, “MobiFone những giọt máu hồng”…, hiến máu tình nguyện không chỉ là việc làm thiện nguyện của mỗi cá nhân, mà còn là thông điệp lan tỏa tới toàn thể CBCNV MobiFone và cộng đồng, đúng với tinh thần trách nhiệm - cũng là một trong những giá trị cốt lõi MobiFone xây dựng trong gần 25 năm qua.

Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia ngày hội.
Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia ngày hội.

Tại Ngày hội, 218 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên MobiFone đã hiến máu thành công, nâng tổng số người hiến máu thành công trong năm 2018 của Tổng công ty đến thời điểm hiện tại là 700 người.

Đoàn thanh niên Mobifone

 

.
.
.
.