.
.

Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”

Chủ Nhật, 22/09/2013|10:24

Nhân dịp đón trung thu, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã phối hợp với Tổng Công ty Giấy Việt Nam tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con cán bộ công nhân viên Tổng Công ty khu vực Công nghiệp Bãi Bằng. 

Đồng chí Vũ Đức Tú, Phó Bí thư Đoàn Khối trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại “Đêm hội trăng rằm”
Đồng chí Vũ Đức Tú, Phó Bí thư Đoàn Khối trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại “Đêm hội trăng rằm”

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Đức Tú, Phó Bí thư Đoàn Khối đã dành những lời yêu thương, động viên, chia sẻ tới các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Đồng chí nhấn mạnh rằng các em thiếu nhi cần phải nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, là những mầm non tương lai của đất nước để xứng đáng với sự chăm sóc, quan tâm của gia đình, nhà trường, xã hội dành cho các em.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” là một hoạt động thường xuyên, thiết thực của Đoàn Khối nhằm mang tới cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu đầm ấm, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Tại chương trình, các em học sinh Trường Tiểu học Bãi Bằng đã được nhận những món quà hết sức ý nghĩa với 20 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập và tặng quà cho hơn 300 em là con cán bộ công nhân viên, người lao động Tổng Công ty Giấy Việt Nam Khu vực Công nghiệp Bãi Bằng với tổng trị giá là 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi đã có những giây phút vui vẻ, hòa nhịp với các trò chơi, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đem lại không khí rộn ràng, vui tươi.

Theo Đoàn Thanh Niên

.
.
.
.