.
.

Đoàn thanh niên MobiFone phát động Tuần lễ "Những giọt máu hồng"

Thứ Sáu, 24/06/2016|15:11

Ngày 23/6, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone phối hợp Viện Huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2016 và phát động “Tuần lễ MobiFone – Những giọt máu hồng”, với sự tham gia của gần 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Đông đảo cán bộ, đoàn viên Tổng công ty MobiFone tham gia hiến máu.
Đông đảo cán bộ, đoàn viên Tổng công ty MobiFone tham gia hiến máu.

Hiện nay, trên đất nước ta mỗi ngày có hàng nghìn người không may gặp rủi ro tai nạn giao thông, tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo, các ca phẫu thuật… đểu cần cứu sống bằng truyền máu nhưng khả năng cung cấp máu mới chỉ đáp ứng được khoảng 60% so với nhu cầu của các cơ sở điều trị. Xác định rõ, hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sâu sắc truyền thống nhân đạo, tương thân tương ái của dân tộc, sau lễ phát động, các cấp bộ đoàn trong Tổng công ty MobiFone sẽ đồng loạt tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo tại các khu vực Đồng Nai, Hải Phòng, Nghệ An – Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Khánh Hòa, với mong muốn thu được 900 đơn vị máu tại tất cả các đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

Cán bộ y tế kiểm tra sức khỏe cho các tình nguyện viên trước khi hiến máu.
Cán bộ y tế kiểm tra sức khỏe cho các tình nguyện viên trước khi hiến máu.

Được cán bộ, đoàn viên thanh niên nhiệt tình tham gia từ nhiều năm qua, hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động truyền thống của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thiết thực hưởng ứng Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu (14/6) và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2016.

P.V

.
.
.
.