.
.

Vietcombank triển khai dịch vụ thanh toán vé máy bay, vé tàu tại quầy giao dịch và trên internet VCB-iB@nking

Thứ Sáu, 24/04/2015|18:34

Với mục tiêu cung cấp các dịch vụ thanh toán tiện lợi cho khách hàng, kể từ ngày 22/04/2015, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) hợp tác với Công ty cổ phần chuyển mạch tài chính quốc gia Việt Nam (BanknetVN) và các Công ty CP Hàng không VietJet (VietJet Air), Hãng hàng không Air Asia, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) chính thức khai trương dịch vụ thanh toán vé máy bay trả sau của VietJet Air, Air Asia, vé tàu của VNR tại quầy giao dịch và trên kênh internet VCB-iB@nking của Vietcombank. Khách hàng được miễn phí hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ.

Theo đó, sau khi đặt chỗ thành công qua trang thông tin điện tử của VietJet Air (www.vietjetair.com); Air Asia (www.airasia.com); và Đường sắt Việt Nam (www.dsvn.vn); khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu, cụ thể: Thanh toán tại gần 450 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc; thanh toán qua kênh VCB-iB@nking một cách chủ động mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến ngân hàng hoặc đại lý vé máy bay, nhà ga (Quý khách tham khảo hướng dẫn thanh toán vé điện tử trả sau qua VCB-iB@nking tại trang web www.vietcombank.com.vn).

Như vậy, tính đến hiện tại, khách hàng có thể thanh toán vé điện tử trả sau tại quầy giao dịch của Vietcombank và kênh VCB-iB@nking khi mua vé máy bay trả sau Vietnam Airlines, VietJet Air, Air Asia, và Jetstar; vé tàu trả sau của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR).

Lưu ý, sau khi hoàn tất việc thanh toán tại Vietcombank, quý khách vui lòng kiểm tra email để nhận các thông tin về vé.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7: 1900 54 54 13.

P.V

.
.
.
.