.
.

Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương chúc mừng sinh nhật đoàn viên công đoàn tháng 7,8,9/2022

Thứ Tư, 07/09/2022|17:56

Ngày 7/9, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ chúc mừng sinh nhật tháng 7,8,9/2022 cho 27 đoàn viên công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối.

Tham dự chương trình, có đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối, Phó Thủ trưởng Cơ quan Đảng uỷ Khối; đồng chí Chu Đình Động, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng uỷ Khối, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối và đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng uỷ Khối.

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu Thu, thay mặt Ban Thường vụ, đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối, Phó Thủ trưởng Cơ quan Đảng uỷ Khối đã tặng quà và chúc mừng các cán bộ, công chức, nhân viên đang công tác và làm việc tại Cơ quan Đảng uỷ Khối có ngày sinh nhật trong tháng 7,8,9 ngày càng mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối, Phó Thủ trưởng Cơ quan Đảng uỷ Khối đã tặng quà và chúc mừng các cán bộ, công chức, nhân viên đang công tác và làm việc tại Cơ quan Đảng uỷ Khối có ngày sinh nhật trong tháng 7,8,9
Đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối, Phó Thủ trưởng Cơ quan Đảng uỷ Khối chúc mừng các cán bộ, công chức, nhân viên Cơ quan Đảng uỷ Khối có ngày sinh nhật trong tháng 7,8,9.

Đồng chí Nguyễn Đức Phong nhấn mạnh: Đã trở thành thông lệ, định kỳ hằng tháng Công đoàn Cơ quan tổ chức sinh nhật cho các đoàn viên công đoàn có ngày sinh nhật. Hoạt động này là việc làm cần thiết và ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các ban, đơn vị. Đây chính là nguồn động lực to lớn, để mỗi cá nhân trong Cơ quan Đảng uỷ Khối luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp xây dựng Cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối cho biết, việc tổ chức sinh nhật giản dị, vui vẻ và thân mật đã trở thành nét văn hóa của Cơ quan Đảng uỷ Khối. Đồng thời, hoạt động này cũng thể hiện sự quan tâm thiết thực của lãnh đạo Cơ quan, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công chức, nhân viên đang công tác và làm việc tại đây; qua đó kịp thời khích lệ, động viên cán bộ, người lao động phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Đáp lại sự quan tâm của Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối, đại diện cán bộ, công chức, nhân viên Cơ quan đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo và Công đoàn Cơ quan đã tạo điều kiện để tập thể cán bộ, công chức, nhân viên trong Cơ quan có những phút giây ý nghĩa, được quan tâm, được chia sẻ và được vui vẻ sau những bộn bề lo toan của cuộc sống và công việc, tạo tình đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên trong Cơ quan.

Đại diện Thường trực Đảng uỷ Khối và Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối tặng quà cho công đoàn viên
Đại diện Thường trực Đảng uỷ Khối và Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối tặng quà cho đoàn viên công đoàn.

P.V

 
.
Các bài viết khác:
.
.
.