.
.

Khai mạc Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam 2011

Thứ Tư, 21/12/2011|21:59

 

Lễ khai mạc Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam 2011 tổ chức sáng nay (21/12) tại Hà Nội, đúng dịp kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống ngành Điện. Ngay sau đó, 10 đội thi đã bước vào các phần thi chính thức, dự kiến diễn ra đến hết ngày hôm nay.

Tới dự lễ khai mạc có ông Đặng Huy Cường - Cục trưởng Cục điều tiết Điện lực, Bộ Công Thương; ông Phương Hoàng Kim - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học & Công nghệ, Phó Chánh văn phòng Tiết kiệm năng lượng, Bộ Công Thương. Về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam có ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội thi, ông Nguyễn Văn Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, Phó trưởng Ban tổ chức Hội thi.

Ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Tổng giám đốc EVN, Trưởng Ban tổ chức Hội thi tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi (ảnh: Ngọc Tuấn)

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Nguyễn Tấn Lộc nhấn mạnh: Hội thi là dịp để CBCNV khối kinh doanh điện năng của ngành được học hỏi lẫn nhau, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với kỹ năng, thái độ giao tiếp chuẩn mực, văn minh, lịch sự, mang đậm bản sắc văn hóa EVN, xứng đáng với lòng tin của khách hàng sử dụng điện.

Ngay sau lễ khai mạc, 10 đội thi bước vào các phần thi chính thức gồm Chào hỏi, Kỹ năng giao tiếp và thi Kiến thức.

Hội thi được tổ chức vào dịp kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2011), thể hiện sự trân trọng và tôn vinh những giá trị truyền thống của CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam, vốn là nét đẹp trong văn hóa EVN.

EVN

.
.
.
.