.
.

Tổng công ty Giấy Việt Nam tổ chức gặp mặt nhân dịp đón Xuân Nhâm Thìn 2012

Thứ Sáu, 13/01/2012|19:38

(ĐUKDNTW) - Ngày 13/01/2012, Tổng công ty Giấy Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với lãnh đạo huyện Phù Ninh và lãnh đạo các cơ quan trên địa bàn huyện Phù Ninh.

Đến dự buổi gặp mặt về phía khách mời có đồng chí Đào Phùng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ huyện Phù Ninh; các đồng lãnh đạo huyện uỷ, UBND huyện và các xã lân cận, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan trên địa bàn huyện Phù Ninh. Về phía Tổng công ty Giấy Việt Nam có đồng chí Đỗ Xuân Trụ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV, các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ, đại diện Đảng uỷ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cán bộ lãnh đạo các phòng ban chức năng và các đơn vị trong Tổng công ty.

Đồng chí Đỗ Xuân Trụ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV gửi lời chào mừng tới toàn thể Hội nghị
Đồng chí Đỗ Xuân Trụ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV gửi lời chào mừng tới toàn thể Hội nghị

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật và ấm áp. Đại diện cho Ban lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Đỗ Xuân Trụ - Chủ tịch HĐTV gửi lời chào mừng Hội nghị nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn năm 2012. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc lãnh đạo và nhân dân huyện Phù Ninh đã ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ Tổng công ty Giấy Việt Nam trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đồng chí Vũ Thanh Bình - Tổng giám đốc Tổng công ty Giấy Việt Nam trình bày khái quát kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2011. Năm 2011, mặc dù trong điều kiện có nhiều khó khăn, thách thức, Tổng công ty đã phấn đấu hoàn thành cơ bản các mục tiêu nhiệm vụ đề ra: sản xuất kinh doanh tiếp tục tăng trưởng, đời sống vật chất, tinh thần của CBCNV được ổn định, công tác văn hoá, an sinh xã hội có nhiều tiến bộ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Phùng, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Phù Ninh ghi nhận những kết quả đạt được của Tổng công ty Giấy Việt Nam. Đồng chí khẳng định Tổng công ty Giấy Việt Nam đã có sự đóng góp to lớn đối với sự phát triển kinh tế xã hội của huyện Phù Ninh cũng như tỉnh Phú Thọ.

Nhân dịp năm mới, lãnh đạo Tổng công ty Giấy Việt Nam và lãnh đạo huyện Phù Ninh cùng gửi đến cho nhau những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công, chúc cho mối quan hệ giữa Tổng công ty Giấy Việt Nam và lãnh đạo, nhân dân địa phương ngày càng tốt đẹp.

Vinapaco

 

.
.
.
.