.
.

PVFCCo tài trợ gần 3,5 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội tại miền Bắc

Thứ Tư, 19/09/2012|22:31

Ngày 17/9/2012, tại TP.HCM, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) - đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết, trong các ngày từ 12/9 đến 20/9, PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại các tỉnh phía Bắc với tổng giá trị tài trợ lên tới gần 3,5 tỷ đồng.

Khánh thành Nhà lưu trú học sinh Trường THCS xã Pả Vi, Mèo Vạc, Hà Giang

Trước đó, ngày 14/9, tại xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, đoàn công tác của PVFCCo đã trực tiếp đến thăm và tặng 52 suất học bổng, 273 phần quà (gồm áo rét và cặp sách) cho các em học sinh đồng thời hỗ trợ cho tập thể giáo viên và tổ chức chương trình vui Trung thu cho các em tại Trường Tiểu học B Minh Tân. Tổng giá trị của chương trình là 115 triệu đồng. Như vậy, tính đến nay, PVFCCo đã hỗ trợ tỉnh Hà Giang số tiền 8,63 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. 

Đặc biệt, kể từ ngày 15-20/9, cùng với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, PVFCCo triển khai gói cứu trợ trị giá gần 1 tỷ đồng cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Cùng với các hoạt động trên, PVFCCo cũng có nhiều hoạt động khác nhằm hỗ trợ cho các em học sinh tại các tỉnh miền Bắc bắt đầu năm học mới. Cụ thể, ngày 15/9, tại thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, PVFCCo đã cùng Hội khuyến học tỉnh Nam Định trao 100 suất học bổng Khuyến học khuyến tài bằng xe đạp cho các học sinh giỏi xuất sắc, học sinh là con chiến sĩ đảo Trường Sa và học sinh con gia đình nghèo chăm ngoan hiếu học. Chương trình có giá trị tài trợ 109 triệu đồng, góp phần vào việc đảm bảo chương trình an sinh xã hội của Chính phủ.

P.V

.
.
.
.