.
.

Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí trao tặng quà và nhà tình nghĩa tại Quảng Ngãi

Chủ Nhật, 05/07/2015|14:20

Ngày 3/7, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) đã tổ chức trao tặng quà và nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho gia đình bà Đỗ Thị Chịa
Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Tại buổi lễ, Đoàn Tập đoàn đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho gia đình bà Đỗ Thị Chịa (xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi).

Đồng chí Hoàng Phúc Long, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn trao tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó
Đồng chí Hoàng Phúc Long, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn trao tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Tập đoàn cho biết: Tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn là truyền thống của Đoàn thanh niên Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam. 20 suất quà cùng căn nhà tình nghĩa có thể giá trị vật chất không lớn, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ sẻ chia được phần nào đó những khó khăn trong cuộc sống cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng cũng như động viên các em học sinh vươn lên trong học tập. Thời gian tới, Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí sẽ tiếp tục có những hoạt động an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng.

Nhân dịp này, Đoàn Tập đoàn cũng đã tới thăm quan Nhà máy lọc dầu Dung Quất và giao lưu đá bóng tại Công ty Công nghiệp tàu thủy Dung Quất (DQS).

Thanh Hiếu

.
.
.
.