.
.

Người giao dịch viên coi niềm vui của khách hàng như niềm vui của chính mình

Thứ Tư, 05/05/2021|14:52

Giai đoạn 2016 - 2020, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Châu Đốc (VietinBank Châu Đốc) đã trả lại tiền thừa cho khách hàng là 3.322 món, với tổng số tiền là hơn 10 tỷ đồng. Trong đó, nhiều giao dịch viên, kiểm ngân đã trả lại tiền thừa cho khách hàng lên tới hàng tỷ đồng. Đó thực sự là những việc làm cao quý, mang đậm nét đẹp của cán bộ ngân hàng.

Chị Nguyễn Thị Trúc Ly - Giao dịch viên Phòng Giao dịch Nam Châu Đốc, tỉnh An Giang.
Chị Nguyễn Thị Trúc Ly - Giao dịch viên Phòng Giao dịch Nam Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Qua nhiều năm gắn bó với nghề, tình yêu nghề, bản lĩnh và quan niệm “Việc trả lại tiền thừa cho khách hàng là một việc làm tất yếu, em coi niềm vui của khách hàng như niềm vui của chính mình vậy” đã giúp Chị vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt công việc. Chúng tôi thấy trong ánh mắt chị Trúc Ly sáng lên niềm tự hào, niềm vui khi được phục vụ những khách hàng thân yêu của mình.

Công việc của giao dịch viên, kiểm ngân trong ngân hàng phải thường xuyên tiếp xúc với tiền. Nếu không có cái "tâm'' thì dễ phạm sai lầm, khiến lòng tham lấn át lý trí nghề nghiệp, đó là suy nghĩ của chị Nguyễn Thị Trúc Ly, Giao dịch viên Phòng Giao dịch Nam Châu Đốc - một trong nhiều cán bộ của VietinBank Châu Đốc đã trả lại tiền thừa cho khách hàng. Chị đã trả 803 món, với số tiền là 2.588.100.000đ. Bằng việc làm thiết thực và đầy ý nghĩa đó, chị Trúc Ly được Ngân hàng Nhà nước tỉnh An Giang tặng 03 bằng khen hoàn thành xuất sắc trong công tác trả tiền thừa, Công đoàn VietinBank tặng 02 giấy khen gương “Người tốt - Việc tốt” và được khách hàng tin tưởng, mến yêu.

                                                                                                     Huỳnh Xuân Trang

.
.
.
.