.
.

VNPT là nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31

Thứ Ba, 26/04/2022|10:48

Ngày 22/4, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ký kết thoả thuận với Ban Tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31), trở thành nhà tài trợ kim cương cho Đại hội.

VNPT trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31.
VNPT trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31.

Theo nội dung hợp tác, VNPT sẽ tài trợ cho SEA Games 31 với các nội dung: Kênh truyền internet và vận hành giám sát tại các trung tâm báo chí, truyền hình, trung tâm CNTT, trung tâm thẻ, trung tâm eSport và 37 điểm thi đấu tại 12 tỉnh, thành phố; triển khai tin nhắn SMS truyền thông về SEA Games 31 tới người dân Việt Nam.

VNPT cũng sẽ đưa vào hoạt động Tổng đài 18001031 miễn phí giúp giải đáp thông tin về SEA Games 31 cho người dân, đồng thời triển khai hệ thống CNTT và internet quốc tế tại Trung tâm Báo chí, Trung tâm Truyền hình của Đại hội. Đặc biệt, Tập đoàn sẽ đóng góp số lượng thiết bị và chuyên gia kỹ thuật trực hỗ trợ nhập dữ liệu kết quả thi đấu tại các điểm thi đấu (trên phần mềm của Ban Tổ chức) trong suốt quá trình diễn ra Đại hội.

Ngay sau lễ ký kết, các hạng mục tài trợ trên đã được VNPT triển khai để đưa vào hoạt động sớm nhất, theo thời gian đã cam kết với Ban Tổ chức SEA Games 31. VNPT cũng triển khai nhiều ưu đãi khuyến mại cho các gói cước data di động VinaPhone, dịch vụ truyền hình MyTV, wifi VNPT để người hâm mộ tận hưởng những trận thi đấu thể thao đỉnh cao.

Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái cho biết, VNPT nhận thức rõ trách nhiệm của mình với những sự kiện lớn của đất nước. Việc đóng góp nhân tài, vật lực vào việc tổ chức SEA Games vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm của VNPT trong việc đồng hành cùng chuyển đổi số quốc gia, nâng cao vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế. Trong phạm vi lĩnh vực của mình, VNPT cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho sự thành công của Đại hội.

Phó Tổng Cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục, thể thao (Bộ VHTT&DL) Trần Đức Phấn cho biết, đây là một kỳ SEA Games đặc biệt, vì tổ chức gần như tất cả các bộ môn thi đấu, do đó, số lượng vận động viên tăng nhiều so với các kỳ Đại hội trước.

Theo chinhphu.vn

.
.
.
.