.
.

Vietcombank chính thức phát hành thẻ tín dụng Visa Platinum

Chủ Nhật, 09/12/2012|23:35

Ngày 6/12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cùng Công ty thẻ Visa International chính thức phát hành sản phẩm thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum - dòng sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường.

Theo Tổng Giám đốc Vietcombank: Với sự phát triển nở rộ các sản phẩm thẻ của các ngân hàng, việc tạo ra sự đột phá cho sản phẩm thẻ mới là một thách thức cho bất kỳ ngân hàng nào, đặc biệt đối với dòng sản phẩm thẻ cao cấp với những yêu cầu khắt khe về ưu đãi và chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, Vietcombank tin tưởng rằng những tính năng nổi trội nhất về dịch vụ ngân hàng, du lịch, bảo hiểm, giải trí,… của thẻ Vietcombank Visa Platinum sẽ làm hài lòng cả những khách hàng cao cấp nhất.

Sản phẩm thẻ Vietcombank Visa Platinum được thiết kế với những giá trị đặc biệt phù hợp với một phong cách sống Đẳng Cấp và Sang Trọng dành riêng cho nhóm khách hàng cao cấp nhất.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, Vietcombank dành tặng khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi phát hành thẻ Vietcombank Visa Platinum từ nay đến hết 6-3-2013. Khách hàng sẽ được nhận ngay 500 nghìn VNĐ khi có ít nhất 01 giao dịch chi tiêu bằng thẻ Vietcombank Visa Platinum từ 2 triệu VNĐ trở lên và có cơ hội nhận thưởng lên tới 10 triệu VNĐ.

Việt Phong (Theo Nhân Dân)

.
.
.
.