VietinBank đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử
Tính đến hết tháng 5/2014, số lượng đăng ký mới của dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) đạt gần 100.000 lượt khách hàng, nâng tổng số lượng khách hàng lũy kế trên dịch vụ này đạt 443.943 lượt khách hàng.
Bên cạnh những kết quả khả quan về phát triển số lượng khách hàng đăng ký, dịch vụ của VietinBank iPay (là dịch vụ Internet Banking cung cấp cho khách hàng cá nhân như vấn tin tài khoản, chuyển tiền, thanh toán tiền điện… thông qua các thiết bị điện tử có kết nối mạng Internet, 3G) cũng đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng.
Theo đó, tổng số lượng giao dịch tài chính qua các kênh của ngân hàng điện tử đạt hơn 2,2 triệu lượt giao dịch, trong đó tỷ trọng của nhóm khách hàng cá nhân đạt 96%).
Tổng doanh số giao dịch đạt 76,6 ngàn tỷ đồng, trong đó tỷ trọng đóng góp của nhóm khách hàng doanh nghiệp là 88%, khách hàng cá nhân 12%, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm 2013.
Bên cạnh công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ đầu năm 2014, dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank cũng chú trọng các hoạt động xúc tiến bán hàng như chương trình "Giao dịch iPay nhân 3 cơ hội trúng thưởng" thu hút hàng trăm ngàn lượt khách hàng tham gia.
Lấy ý tưởng từ giá trị cốt lõi của một ngân hàng hoạt động vì sự tiến bộ và phát triển xã hội, Nnân hàng điện tử VietinBank tiếp tục kết nối với các quỹ từ thiện, quỹ bảo trợ xã hội để tiếp tục triển khai chức năng từ thiện trực tuyến trên kênh ngân hàng điện tử.
Với mục tiêu tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ đã có và phát triển thêm các dịch vụ mới nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng, năm 2014, ngân hàng điện tử VietinBank sẽ tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Thu Hương (Theo Vietnam+)