.
.

Vietcombank Hà Tĩnh kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thứ Ba, 01/07/2014|20:43

Vừa qua, tại thành phố Hà Tĩnh đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập, đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và gặp mặt khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh (Vietcombank Hà Tĩnh).

Đồng chí Võ Kim cự (thứ 2 từ trái sang), Phó Bí thư tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Ban giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh
Đồng chí Võ Kim cự (thứ 2 từ trái sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Ban giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh

Đồng chí Nguyễn Hữu Lực, Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh cho biết: Trải qua 20 năm trưởng thành và phát triển, bên cạnh những thành tích đã đạt được cũng có vô vàn khó khăn, nhất là những ngày đầu thành lập. Nhưng với sự chung sức đồng lòng, cố gắng nỗ lực của tập thể CBNV qua các thời kỳ; sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh; sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Vietcombank, chi nhánh đã dần từng bước vượt qua khó khăn, tạo dựng được uy tín, khẳng định được vị thế là ngân hàng hàng đầu của Tỉnh và có sự tin yêu trong lòng khách hàng, bạn hàng và nhân dân trong Tỉnh… Tập thể CBNV Vietcombank Hà Tĩnh nguyện đoàn kết nhất trí, quyết tâm phấn đấu xây dựng Vietcombank Hà Tĩnh ngày càng phát triển bền vững.

Với thành tích đạt được, tại buổi Lễ, tập thể chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh và  cá nhân đồng chí Nguyễn Hữu Lực đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Cũng nhân dịp này, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Hà Tĩnh cũng đã tặng cho chi nhánh bức trướng mang dòng chữ: “Vietcombank Hà Tĩnh: Đoàn kết – Năng động – Hội nhập – Phát triển”.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, Phó TGĐ Vietcombank Nguyễn Danh Lương đã chúc mừng và biểu dương những kết quả của Vietcombank Hà Tĩnh. Đồng chí nhấn mạnh: Từ một chi nhánh ban đầu chỉ với số cán bộ ít ỏi, cơ sở vật chất còn có nhiều thiếu thốn… đến nay, chi nhánh đã có một đội ngũ cán bộ trẻ, đông đảo, giàu nhiệt huyết, sáng tạo, năng động và được đào tạo bài bản. Đây là nhân tố quan trọng giúp Chi nhánh hoạt động hiệu quả, phát triển với tốc độ khá nhanh, đồng đều trên nhiều lĩnh vực hoạt động, đóng góp đáng kể vào sự lớn mạnh chung của hệ thống Vietcombank cũng như quá trình đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Tĩnh với sự nhạy bén, tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm… giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động, đóng góp đáng kể cho ngân sách địa phương.

Phó TGĐ Vietcombank Nguyễn Danh Lương (bên trái) trao số tiền ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng chí  Nguyễn Thiện - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh
Phó TGĐ Vietcombank Nguyễn Danh Lương (bên trái) trao số tiền ủng hộ 3 tỷ đồng cho tỉnh Hà Tĩnh

Đánh giá cao quá trình đóng góp của Vietcombank Hà Tĩnh đối với sự phát triển của Tỉnh, đồng chí Võ Kim Cự - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh nhận định: Xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển, Vietcombank Hà Tĩnh đã khẳng định được vị thế là ngân hàng số một và có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển KT – XH của Tỉnh. Đồng chí cũng mong rằng, với chặng đường 20 năm qua, tuy có nhiều khó khăn, thử thách nhưng những thành tích và kết quả đạt được của Vietcombank Hà Tĩnh là rất đáng khích lệ. Thời gian tới, nhu cầu về vốn của nền kinh tế Tỉnh sẽ còn tăng cao, nền kinh tế đang mở cửa, hội nhập ngày càng sâu rộng, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đòi hỏi CBNV Vietcombank Hà Tĩnh tiếp tục phát huy truyền thống, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, ứng dụng có hiệu quả các công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - sản phẩm; bám sát các mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, các dự án, các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế để tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của mình… Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh tin tưởng CBNV Vietcombank Hà Tĩnh nỗ lực phấn đấu, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển KT - XH của Tỉnh.

Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ, Ban lãnh đạo Vietcombank đã trao trực tiếp số tiền 3 tỷ đồng cho tỉnh Hà Tĩnh để xây dựng trường mầm non Hương Xuân tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Trước đó, thông qua Quỹ hỗ trợ miền Trung, Vietcombank cũng đã góp 3 tỷ đồng đầu tư xây dựng thêm một Trường mầm non trên địa bàn Tỉnh. Ngoài ra, hưởng ứng lời kêu gọi “Chung tay vì biển đảo quê hương”, tập thể CBNV VCB Hà Tĩnh và các đối tác là doanh nghiệp trên địa bàn đã ủng hộ 130 triệu đồng, trong đó Vietcombank Hà Tĩnh đóng góp 50 triệu đồng.

Được biết, trong những năm qua, Vietcombank và chi nhánh tại Hà Tĩnh đã tài trợ gần 10 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện trên địa bàn bằng những hoạt động thiết thực như: xây dựng trường học, cầu, đường; xóa nhà tạm, dột nát; cứu trợ đồng bào bị thiên tai,…

Đặng Thành
 

.
.
.
.