.
.

MUFG - Tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất Nhật Bản thăm và làm việc với VietinBank

Thứ Hai, 06/04/2015|16:15

Ngày 2-3/4, ông Masaaki Tanaka - Phó Tổng Giám đốc MUFG, Tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất Nhật Bản đã tới thăm và làm việc với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank).

Ông Masaaki Tanaka - Phó Tổng Giám đốc MUFG chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo VietinBank tại buổi làm việc
Ông Masaaki Tanaka - Phó Tổng Giám đốc MUFG thăm và làm việc với VietinBank

Ông Tanaka hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc (TGĐ) và Ủy viên đại diện của Mistubishi UFJ Financial Group (MUFG) - tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất Nhật Bản và nằm trong Top các tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới. Trước đó, ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng của BTMU như: Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp, thành viên Ban điều hành kiêm Giám đốc Khối Kế hoạch toàn hàng, Chủ tịch và TGĐ Union Bank - một ngân hàng con của BTMU tại Mỹ, TGĐ khu vực châu Mỹ của BTMU. Hiện ông cũng đồng thời là thành viên HĐQT Morgan Stanley.

Trong buổi làm việc của Ban lãnh đạo VietinBank với ông Tanaka, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo cấp cao MUFG đối với mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa VietinBank - BTMU. Chủ tịch HĐQT cho rằng hoạt động hợp tác giữa hai ngân hàng đang ngày càng được thắt chặt và mang lại hiệu quả thiết thực trên nhiều lĩnh vực, gồm: Khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng bán lẻ, quản trị rủi ro và chiến lược phát triển.

Buổi làm việc có sự tham gia của nhiều thành viên Ban lãnh đạo của VietinBank cùng các phòng/ban liên quan trực tiếp tới việc triển khai mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên, bởi đây là dịp để lãnh đạo cấp cao của VietinBank và MUFG trao đổi về mối quan hệ hợp tác chiến lược, chia sẻ kinh nghiệm trong quản trị ngân hàng, kinh doanh ngân hàng toàn cầu, xây dựng và quản trị kế hoạch, chiến lược kinh doanh.

Những kinh nghiệm và bài học có tính thực tiễn cao, được tích lũy trong quá trình 38 năm làm việc trong ngành tài chính ngân hàng tại BTMU, Union Bank, Morgan Stanley và tập đoàn MUFG đã đuợc ông Tanaka chia sẻ cởi mở tại buổi làm việc.

Sau chương trình làm việc với Ban lãnh đạo cấp cao VietinBank, ngày 3/4/2015, ông Tanaka đã tới thăm Chi nhánh Ba Đình để tìm hiểu các hoạt động tại Chi nhánh. Phân khúc khách hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cung cấp cho từng phân khúc là các nội dung được Ban Giám đốc Chi nhánh trao đổi cụ thể với ông Tanaka.

Chuyến công tác của ông Tanaka tại VietinBank đã kết thúc tốt đẹp với những cam kết hợp tác toàn diện và lâu dài với VietinBank. Chủ tịch HĐQT VietinBank đã cảm ơn ông Tanaka đã dành thời gian tới làm việc tại VietinBank và có những trao đổi quý báu về các chủ đề mà VietinBank đang rất quan tâm. Chủ tịch HĐQT tin tưởng rằng, những trao đổi và chia sẻ đó sẽ đóng góp thiết thực vào quá trình chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo VietinBank, gợi mở nhiều ý tưởng cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa VietinBank - BTMU.

SCO

.
.
.
.