.
.

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tích cực chuẩn bị lễ đón nhận Huân chương Sao Vàng

Thứ Năm, 16/02/2012|17:19

Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam cho biết, đang tích cực chuẩn bị cho công tác tổ chức trọng thể lễ đón nhận Huân chương Sao Vàng kết hợp với Đại hội Đại biểu CNVC năm 2012 dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4/2012 tại Hội trường chính Dinh Thống Nhất (Tp.HCM).  

CHI ĐOÀN CTY MẸ TẬP ĐOÀN CAO SU HÁT VÀ MÚA LÂN CHÀO MỪNG NĂM MỚI
CHI ĐOÀN CTY MẸ TẬP ĐOÀN CAO SU HÁT VÀ MÚA LÂN CHÀO MỪNG NĂM MỚI

Huân chương Sao Vàng là danh hiệu cao quý nhất của nước CHXHCN VN, trao tặng cho VRG về những thành tích đặc biệt xuất sắc, góp phần vào việc phát triển kinh tế, ổn định an sinh xã hội, giữ gìn quốc phòng an ninh của đất nước.

* Ngày 7/2, VRG đã tổ chức họp Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Hội thao quốc phòng và Đại hội thể dục thể thao VRG năm 2012. Tại buổi làm việc, các thành viên ban tổ chức đã nghiêm túc góp ý xây dựng quy chế, điều lệ tổ chức của Hội thao quốc phòng và Đại hội thể dục thể thao (ĐHTDTT). Theo đó, Hội thao quốc phòng sẽ có 6 môn thi đấu, còn ĐHTDTT sẽ có 9 bộ môn thi đấu gồm: bóng đá, bóng đá mini (5 người), bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, điền kinh - việt dã, quần vợt, cờ tướng và nhảy bao bố. ĐHTDTT sẽ diễn ra từ ngày 24/3 đến ngày 25/4/2012, được chia thành 2 khu vực và 1 vòng chung kết. Khu vực I gồm các công ty đóng trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung, các tỉnh Tây Bắc và Lào, tổ chức tại Tp. Hà Tĩnh từ ngày 24 đến 30/3/2012; khu vực II gồm các công ty đóng trên địa bàn các tỉnh miền Đông Nam bộ, Tp.HCM và các đơn vị ở Campuchia, tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (Tp.HCM) từ ngày 7 đến 15/4/2012. Riêng vòng chung kết ĐHTDTT sẽ phối hợp với Hội thao quốc phòng, tổ chức tại thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 20 đến 25/4/2012 (Hội thao quốc phòng không thi đấu khu vực).

Cũng tại cuộc họp, các thành viên Ban chỉ đạo và 2 Ban tổ chức đã thống nhất lấy tên gọi chung như sau: cấp khu vực lấy tên là “ĐHTDTT VRG năm 2012 (khu vực I, II)”; vòng chung kết lấy tên gọi chung là “Hội thao quốc phòng và ĐHTDTT VRG năm 2012”.

Ngọc Cẩm - Ng.Cường

.
.
.
.