.
.

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống VNPT năm 2017

Thứ Sáu, 01/09/2017|16:01

Ngày 29/8, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2017, với sự tham gia của gần 200 cầu thủ là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ 16 đội bóng của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT Phan Hoài Nam cho biết: Đây là giải bóng đá thường niên của Tập đoàn VNPT và trở thành nét đẹp truyền thống, điểm sáng về phong trào thể thao quần chúng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương. Hoạt động này nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (ngày 28/8); 72 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2017); hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp lần thứ III và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Năm 2017, đánh dấu mốc 21 năm Giải bóng đá truyền thống VNPT được tổ chức thành công. Giải bóng đá này thực sự là ngày hội để cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Tập đoàn VNPT sôi nổi thi đấu, tranh tài, đọ sức với tinh thần nâng cao sức khỏe, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng và của đất nước nói chung.

Với thành tích đạt được trong nhiều năm qua, giải bóng đá năm nay tiếp tục thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của cầu thủ, cán bộ công nhân viên và các đoàn viên thanh niên toàn Tập Đoàn. Cụ thể, năm nay có 16 đội bóng với hơn 200 người tham dự.

Giải bóng đá áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quy định, được chia làm 2 hạng là Serie A và Serie B. Trong đó, 2 đội có thành tích cao nhất của Serie B sẽ được lên hạng và 2 đội có thành tích thấp nhất của Serie A sẽ bị xuống hạng. Giải đấu diễn ra từ ngày 29/8 đến hết tháng 9/2017.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu hấp dẫn, sôi nổi giữa đội bóng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone và Tổng Công ty Hạ tầng mạng VNPT-Net; đội bóng VNPT Technology và đội bóng cơ quan Tập đoàn...

P.V

.
.
.
.