.
.

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam chúc tết cán bộ, viên chức nhân dịp cuối năm

Thứ Sáu, 20/01/2012|16:53
Sáng ngày 17/01/2012 tại Trụ sở chính, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Ban lãnh đạo với các cán bộ hưu trí và toàn thể cán bộ, viên chức nhân dịp năm mới đón Xuân Nhâm Thìn 2012.  

Thay mặt Ban lãnh đạo BHTGVN, Tổng giám đốc Bùi Khắc Sơn đã nhiệt liệt chúc mừng các thế hệ cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo của BHTGVN, toàn thể viên cán bộ viên chức Trụ sở chính đã về dự buổi gặp mặt cuối năm.

Tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc BHTGVN – Ông Bùi Khắc Sơn đã tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2011 và phương hướng, mục tiêu của BHTGVN trong năm 2012. Năm 2011, tuy còn gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh kinh tế chung của đất nước và thế giới, nhưng cán bộ viên chức BHTG trong toàn hệ thống đã có nhiều nỗ lực, cố gắng hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao với những kết quả nổi bật như hỗ trợ tích cực cho việc xây dựng Luật BHTG, thực hiện hiệu quả các hoạt động chuyên môn như công tác kiểm tra giám sát, thông tin tuyên truyền, triển khai dự án FSMIMS...Đồng thời, BHTGVN rất chú trọng quan tâm và nâng cao đời sống cán bộ với mức thu nhập năm 2011 tăng 18% so với năm 2010. Mặc dù còn nhiều khó khăn và thách thức, Ban lãnh đạo BHTGVN và toàn thể cán bộ, viên chức sẽ quyết tâm cao trong việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm nhằm xây dựng BHTGVN ngày càng vững mạnh để làm tròn trách nhiệm bảo vệ người gửi tiền, góp phần đảm bảo an toàn lành mạnh hoạt động tài chính ngân hàng.

Nhân dịp năm mới, ông Bùi Khắc Sơn – Tổng Giám đốc BHTGVN đã trao tặng quà Xuân tới các cán bộ hưu trí và cán bộ các phòng ban BHTGVN, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới toàn thể cán bộ và người thân, gia đình.


Nam Hải

.
.
.
.