.
.

Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ trao giải Vàng cho Tập đoàn Bảo Việt

Thứ Hai, 16/07/2012|08:45

Tập đoàn Bảo Việt vừa cho biết, Báo cáo thường niên của Tập đoàn Bảo Việt đã lọt vào Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương và đã nhận được giải Vàng trong cuộc bình chọn do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (LACP) tổ chức năm 2012.

Báo cáo thường niên của Tập đoàn Bảo Việt đoạt giải Vàng  do LACP bình chọn (Ảnh: TĐBV)
Báo cáo thường niên của Tập đoàn Bảo Việt đoạt giải Vàng do LACP bình chọn (Ảnh: TĐBV)

Ðây là cuộc bình chọn thường niên của LACP có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ trong việc tổ chức và đánh giá xếp hạng các Báo cáo thường niên.

Với số điểm gần như tuyệt đối 98/100 (theo bảng bên dưới), Ban Giám khảo của LACP nhận xét, Báo cáo thường niên của Bảo Việt đã thể hiện một nỗ lực đáng ghi nhận khi vượt qua hơn 5.500 báo cáo để nhận giải Vàng: Ý tưởng sáng tạo, thiết kế ấn tượng và đặc biệt là thông điệp truyền thông mạch lạc, rõ ràng xuyên suốt đã tạo nên một hình ảnh xuất sắc cho Báo cáo thường niên của Bảo Việt. Báo cáo thường niên năm 2011 của Tập đoàn Bảo Việt là một trong những báo cáo tốt nhất trong ngành. Cụ thể:

Tiêu chí đánh giá

Ðiểm số

Ấn tượng ban đầu

30/30

Trang bìa ấn tượng

9/10

Thông điệp gửi cổ đông

10/10

Chất lượng thuyết minh báo cáo

10/10

Chất lượng báo cáo tài chính

9/10

Sáng tạo

10/10

Truyền tải thông điệp rõ ràng

10/10

Khả năng tiếp cận thông tin

10/10

Tổng cộng điểm

98/100

Ở trong nước, Báo cáo thường niên của Tập đoàn Bảo Việt vượt qua hơn 700 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam và đã giành giải cao nhất (giải đặc biệt) trong cuộc bình chọn báo cáo thường niên năm 2012 do Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Báo Ðầu tư Chứng khoán tổ chức ngày 14/7/2012 tại TP Hồ Chí Minh.

Báo cáo thường niên của Tập đoàn Bảo Việt lọt vào Top50 
Báo cáo thường niên tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương
do LACP bình chọn (Ảnh: TĐBV)

 

 

Theo Tập đoàn Bảo Việt, việc giành được các giải thưởng cao trong nước và quốc tế năm nay và các năm vừa qua thể hiện sự tôn vinh, ghi nhận của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà thẩm định về hình thức, nội dung, sự chuyên nghiệp, sáng tạo, tính minh bạch, chuẩn mực trong công bố thông tin của Tập đoàn.
 
 
Theo ĐCSVN
.
.
.
.