.
.

Tập đoàn HUD tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp năm mới 2012

Thứ Hai, 09/01/2012|10:05

(ĐUKDNTW) - Nhân dịp đầu năm mới 2012, ngày 05/01/2012, Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị đã tổ chức buổi gặp mặt đại diện cơ quan báo chí, truyền thông ở Trung ương và Hà Nội.

Tại buổi gặp, ông Nguyễn Đăng Nam - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã thông tin với các Nhà báo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011 cũng như nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012 của Tập đoàn.

Ông Nguyễn Đăng Nam – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn trao đổi với các phóng viên về nhiệm vụ SXKD năm 2012.
Ông Nguyễn Đăng Nam – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn trao đổi với các phóng viên về nhiệm vụ SXKD năm 2012.

Theo Chủ tịch Tập đoàn, năm 2011 Tập đoàn hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD đã có đóng góp không nhỏ của các Nhà báo và các cơ quan báo chí, truyền thông khi duy trì việc thông tin, cổ vũ kịp thời các hoạt động của Tập đoàn tới công chúng.

Năm 2012, Chủ tịch Tập đoàn mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, ủng hộ của các cơ quan báo chí, truyền thông để Tập đoàn phát huy kết quả năm 2011, tiếp tục đồng tâm hiệp lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012 cũng như Chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2011-2015, hoàn thành trọng trách được Đảng và Nhà nước giao phó.

ông Nguyễn Văn Hùng - Phó vụ trưởng Vụ Báo chí Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt
Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó vụ trưởng Vụ Báo chí Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cho các nhà báo, ông Nguyễn Văn Hùng - Phó vụ trưởng Vụ Báo chí Xuất bản Ban Tuyên giáo Trung ương cảm ơn Lãnh đạo Tập đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật này, đồng thời đề nghị Tập đoàn tiếp tục duy trì việc cung cấp thông tin thường xuyên để các cơ quan báo chí cung cấp tới độc giả kịp thời và chính xác về tình hình hoạt động của Tập đoàn. 

HUD

.
.
.
.