.
.

Tập đoàn Sông Đà hợp tác với Công ty CMC DI RAVENA

Thứ Tư, 05/09/2012|07:38
Ngày 29/8/2012, tại trụ sở Tập đoàn Sông Đà đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Tập đoàn và Công ty CMC di Ravenna của Italy, đặt dấu mốc quan trọng đầu tiên cho sự hợp tác giữa hai bên về hợp tác trong lĩnh vực đấu thầu các tuyến tàu điện ngầm tại Việt Nam.

 
CMC di RAVENNA là một doanh nghiệp xây dựng hàng đầu của Italia có lịch sử trên 110 năm, nổi bật trong lĩnh vực xây dựng công trình ngầm, các dự án cầu, đường, sân bay, nhà máy thủy điện và xử lý nước thải…, với tên tuổi đã được khẳng định tại nhiều dự án trên thị trường quốc tế. CMC di RAVENNA hợp tác với Tập đoàn Sông Đà nhằm phát triển các hoạt động xây dựng trong lĩnh vực giao thông và hạ tầng.

Tham dự lễ ký kết, có các lãnh đạo cấp cao của Tập Đoàn – Tổng giám đốc Lê Văn Châu, các thành viên Hội đồng thành viên, các Phó Tổng giám đốc và đại diện của các công ty thành viên trong Tập đoàn. Đại diện phía CMC Di Ravena có ông Leonardi - Giám đốc phụ trách kinh doanh quốc tế và ông Luca Barbara - Giám đốc khu vực Châu Á.
Lễ ký kết đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi, với niềm hy vọng sẽ mang lại cho cả hai bên những cơ hội và lợi ích lớn. Ngay sau lễ ký kết là buổi phỏng vấn lựa chọn các kỹ sư của Tập đoàn Sông Đà cho việc đào tạo thi công TBM tại nước ngoài do CMC thực hiện.

Việc ký kết thỏa thuận ghi nhớ này với Công ty CMC DI RAVENA đánh dấu thêm một bước tiến nữa của Tập đoàn Sông Đà trong chiến lược hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ với các đối tác nước ngoài, theo định hướng chiến lược phát triển của Tập đoàn trở thành Tập đoàn kinh tế mạnh trong khu vực.
 
PV
.
.
.
.