.
.

Đảng bộ Tổng công ty Sông Đà kết nạp 47 đảng viên mới

Thứ Bảy, 01/08/2015|18:04

Ngày 31/7, tại Khu di tích lịch sử K9 - Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội, Đảng ủy Tổng Công ty Sông Đà đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 47 quần chúng ưu tú, có thành tích xuất sắc trong lao động và phong trào thi đua yêu nước của Tổng Công ty trong thời gian qua. Đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Sông Đà lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 sẽ diễn ra vào đầu tháng 8/2015.

Cán bộ, đảng viên Đảng bộ Tổng Công ty Sông Đà dâng hương tại Khu di tích lịch sử K9 - Đá Chông
Cán bộ, đảng viên Đảng bộ Tổng Công ty Sông Đà dâng hương tại Khu di tích lịch sử K9 - Đá Chông

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty Sông Đà, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phạm Văn Quản đã chúc mừng các đảng viên mới, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, gương mẫu, nhiệt tình, phát huy năng lực hơn nữa trong công tác để cùng chi bộ, đảng bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ sở đảng cũng như đơn vị ngày càng vững mạnh. Mỗi đảng viên mới cần tiếp tục phấn đấu rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam đúng thời hạn.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Sông Đà Dương Khánh Toàn trao Quyết định kết nạp đảng viên mới
Đồng chí Dương Khánh Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Sông Đà trao Quyết định kết nạp đảng viên mới

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty Sông Đà đã biểu dương và giao nhiệm vụ cho các chi, đảng bộ trong Đảng bộ Tổng Công ty tiếp tục chăm lo, bồi dưỡng, phát triển đảng viên, nâng cao vai trò lãnh đạo của đảng và chăm lo cho thế hệ trẻ, tạo điều kiện để quần chúng ưu tú phát triển khả năng của mình, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ Tổng Công ty Sông Đà lần thứ XI đề ra.

Gần 50 quần chúng ưu tú được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng
47 quần chúng ưu tú được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng

Thay mặt các đảng viên trẻ mới được kết nạp, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Công ty CP Sông Đà 9 đã đứng trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ được giao, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Tại buổi Lễ, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Tổng Công ty đã dâng hương và đi thăm Khu di tích K9 - nơi Bác Hồ đã từng sinh hoạt lúc sinh thời và là khu lưu giữ thi hài Bác trong giai đoạn xây dựng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Lan Hương

.
.
.
.