.
.

Các đồng chí lãnh đạo thăm và chúc Tết các địa phương, đơn vị

Chủ Nhật, 08/01/2012|22:35

Ngày 8/1, đồng chí Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới thăm, làm việc và chúc Tết tại tỉnh Tuyên Quang.

Đồng chí  Đinh Thế Huynh chúc Tết và tặng quà đồng chí 
Nghiêm Bút Ngọc, cán bộ lão thành cách mạng. - Ảnh: Báo Tuyên Quang

Ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong các mục tiêu ổn định chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2011, đồng chí Đinh Thế Huynh lưu ý, Tuyên Quang cần khai thác hết tiềm năng, thế mạnh của mình để phát triển kinh tế, ưu tiên đầu tư và có chính sách đặc biệt đối với vùng sâu, vùng xa, tập trung xây dựng nông thôn mới theo kịp với miền xuôi. Thế mạnh về tài nguyên, khoáng sản phải được khai thác đi đôi với bảo vệ môi trường.

Đồng chí nhấn mạnh, trong công tác xây dựng Đảng, Tuyên Quang cần tập trung hơn nữa việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí nhằm ngăn chặn sự suy thoái của một bộ phận không nhỏ đảng viên hiện nay, xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Tỉnh cần chú trọng hơn nữa việc thực hiện nhiệm vụ kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời, phát huy tiềm năng, giá trị của các di tích lịch sử cách mạng trên địa bàn tỉnh, trở thành "địa chỉ đỏ" giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ…

Nhân dịp này, đồng chí Đinh Thế Huynh gửi lời chúc Tết đến Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang.

Chiều cùng ngày, đồng chí Đinh Thế Huynh đã tới thăm, chúc tết và tặng quà một số đồng chí lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang tỉnh Kon Tum. - Ảnh: QĐND

Chăm lo các đối tượng chính sách, người nghèo

Ngày 7/1, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đã đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Kon Tum và các đơn vị: Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3), Bộ Chỉ huy quân sự, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum; Kho 896 (Cục Quân khí, Tổng cục Kỹ thuật); Lữ đoàn Thông tin 132 (Binh chủng Thông tin).

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch chúc quân dân tỉnh Kon Tum sang năm mới hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, sớm đưa Kon Tum trở thành tỉnh phát triển mạnh mẽ trên địa bàn chiến lược Tây Nguyên.

Đến kiểm tra, chúc Tết các đơn vị, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch nhắc nhở các đơn vị tổ chức đón tết với tinh thần vui tươi, tiết kiệm và cảnh giác, không để bất ngờ trước các tình huống xảy ra.

Thượng tướng đặc biệt lưu ý các đơn vị phải chăm lo đến các đối tượng chính sách và người nghèo trên địa bàn đóng quân; giữ mối đoàn kết “quân dân cá nước” với đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc nơi đóng quân, cùng với địa phương củng cố nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân một cách vững chắc; là chỗ dựa tin cậy cho địa phương phát triển kinh tế. Đồng thời, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt trong dịp Tết, sau Tết là bắt tay ngay vào nhiệm vụ huấn luyện với tinh thần đột phá quyết thắng ngay từ ngày đầu.

Thanh Hà

(Theo VNA, QĐND)

.
.
.
.