.
.

OceanBank triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng

Thứ Hai, 09/07/2012|22:01

Từ ngày 4/7/2012 đến hết ngày 4/9/2012, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng “Giải nhiệt mùa hè cùng thẻ OceanBank” với nhiều giải thưởng có giá trị dành cho khách hàng.

Theo đó, tất cả khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của OceanBank (thẻ chuẩn, thẻ bạc, thẻ vàng và thẻ VIP) sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn: 1 giải Đặc biệt là 1 chiếc tủ lạnh, 2 giải Nhất mỗi giải là 1 điều hòa 2 chiều, 3 giải Nhì mỗi giải là 1 cây nước nóng lạnh, 5 giải Ba mỗi giải là 1 quạt cây và 20 giải Khuyến khích tiền mặt. Giải thưởng dành cho khách hàng có tổng giá trị các giao dịch về thẻ lớn nhất, bao gồm giao dịch nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản thẻ (tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng được phát hành thẻ); giao dịch rút tiền, chuyển khoản từ tài khoản của khách hàng tới tài khoản khác và thanh toán mua hàng thông qua hệ thống ATM/POS. Bên cạnh chương trình chăm sóc khách hàng này, OceanBank hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sở hữu thẻ OceanBank.

Với chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm cùng nhiều tiện ích, ưu đãi, thẻ OceanBank cam kết luôn đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Khách hàng đăng ký mở thẻ ghi nợ nội địa mới tại OceanBank có thể nhận và sử dụng thẻ chỉ trong vòng 5 giây mà không phải mất phí phát hành thẻ nhanh và không mất thời gian chờ đợi như phát hành thẻ ghi nợ nội địa thông thường.

Lan Hương
 

.
.
.
.