.
.

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 8

Thứ Hai, 13/08/2012|10:42

Từ ngày 13 - 15/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 8 - ITE HCMC 2012.

Đây là sự kiện du lịch thương mại thường niên nhằm thúc đẩy và kích cầu thị trường du lịch trong Tiểu vùng sông Mekong, tạo cơ hội cho các đơn vị lữ hành quốc tế giao lưu tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình.  

Hoạt động trọng tâm của ITE HCMC 2012 là chương trình “Người mua quốc tế” nhằm thúc đẩy và thu hút khoảng hơn 200 người mua quốc tế đến từ các thị trường du lịch lớn như Australia, Canada, Trung Quốc, châu Âu, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và các nước thuộc khu vực ASEAN, Bắc Mỹ, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Bên cạnh đó, ITE HCMC 2012 sẽ tập trung quảng bá các điểm đến trong Tiểu vùng sông Mekong cũng như quảng bá chương trình “Bốn quốc gia - Một điểm đến” bao gồm: Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam, nhằm củng cố và tăng cường cơ hội kết nối kinh doanh du lịch giữa các quốc gia trên.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra Hội nghị Bộ trưởng Du lịch 4 nước Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam lần I tại TP Hồ Chí Minh và Hội nghị quan chức cao cấp của ngành du lịch 4 nước. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy các chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa 4 quốc gia theo thỏa thuận chung không chính thức giữa các Bộ trưởng du lịch 4 quốc gia vào năm 2011.

Dự kiến ITE HCMC 2012 sẽ đón khoảng 18.000 lượt khách tham quan.

Mạnh Hùng

.
.
.
.