.
.

Rộn vang tiếng ca người thợ điện

Thứ Sáu, 09/12/2011|00:22

 

Bên cạnh công tác chuyên môn, những ca sĩ, diễn viên không chuyên của các điện lực còn sôi nổi tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong đơn vị và tại địa phương, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp về người thợ điện Việt Nam.

 

Hội diễn văn nghệ của Công ty Điện lực Đồng Tháp đa dạng các tiết mục hát, múa, kịch, tấu hài,...

Vừa qua, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức Hội diễn văn nghệ CNVC - LĐ năm 2011 hướng tới chào mừng Ngày truyền thống ngành Điện với những màn biểu diễn đặc sắc và đa dạng như hát, múa, kịch, tấu hài, ảo thuật… Các diễn viên trên sân khấu cũng chính là những công nhân điện lực trực tiếp tham gia khắc phục hậu quả của mùa lũ vừa qua.

"Tháng ba mùa say" của Công ty Thủy điện Ialy giành huy chương Bạc tại Hội thi tiếng hát công nhân viên chức – lao động năm 2011 do Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai  tổ chức

Tiếng hát của những người thợ điện còn để lại ấn tượng sâu sắc trong Hội thi tiếng hát công nhân viên chức – lao động năm 2011 do Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai  tổ chức vừa qua tại TP. Pleiku. Đội văn nghệ của Công ty Điện lực Gia Lai giành giải Nhì toàn đoàn trong tổng số 20 đoàn tham dự cùng với các huy chương Bạc cho tốp ca nam nữ, song ca nữ; huy chương Đồng cho tam ca nam,... Cũng trong Hội thi này, các "giọng ca vàng" của Công ty Thuỷ điện Ialy xếp thứ 3 toàn đoàn và giành được 3 huy chương Bạc.

 

Thanh Dân - Công Hiền
.
.
.
.