.
.

Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam: Triển khai quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 tại khu vực miền Trung

Thứ Ba, 29/05/2012|22:22

 

Trong 2 ngày 25 và 26/5/2012, tại Công ty TNHH Một thành viên Đóng tàu Bến Thuỷ (Hà Tĩnh), Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam đã tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (NQ TƯ 4) của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI và Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho cán bộ chủ chốt của các đơn vị thành viên Tập đoàn Công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam đóng trên địa bàn từ Thanh Hoá đến Phú Yên.

Tham gia truyền đạt gồm đồng chí Nguyễn Ngọc Sự, UVBCH Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Quang Khái, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, đồng chí Chu Đình Động, UV thường vụ BCH Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Chu Xuân Lai, UV thường vụ BCH Đảng uỷ, Trưởng Ban kiểm tra Đảng uỷ và các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng của Tập đoàn đã trực tiếp truyền đạt các nội dung được phân công.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sự - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn giới thiệu về NQ TƯ 4.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Sự - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn giới thiệu về NQ TƯ 4.
 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Sự, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn nhấn mạnh: Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) có vị trí, ý nghĩa và tầm quan trọng đối với công tác xây dựng Đảng hiện nay. Vì vậy, Hội nghị là dịp để chúng ta tự kiểm điểm những việc đã làm được và chưa làm được, chỉ rõ những biểu hiện của các hạn chế trên từng mặt trong công tác xây dựng Đảng, công tác chuyên môn cũng như công tác tổ chức cán bộ của Đảng bộ Tập đoàn và Đảng bộ cơ sở. Đồng chí Bí thư cũng lưu ý những vấn đề cần giải quyết cấp bách trong quá trình chỉ đạo tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) tại Đảng bộ cơ sở  trong thời gian tới.

Xác định tầm quan trọng của việc phổ biến nội dung Nghị quyết Trung ương 4  “Về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, gần 200 đảng viên là cán bộ chủ chốt, Bí thư Đảng bộ, chi bộ các đơn vị đóng trên địa bàn miền Trung đã tham gia Hội nghị và có nhiều ý kiến đóng góp gửi thư ký Hội nghị.

Hội nghị cũng dành cả ngày 26/5/2012 giới thiệu các nội dung bổ sung Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, giới thiệu công tác chuyên môn của các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trong việc tổ chức sinh hoạt Đảng, công tác kiểm tra Đảng, trình tự các bước bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới…

Sau Hội nghị, các đại biểu sẽ có trách nhiệm triển khai nội dung Nghị quyết Trung ương 4 tới từng đảng viên của đơn vị mình

PV 

.
.
.
.