.
.

Đảng ủy Tổng công ty Giấy Việt Nam triển khai Nghị quyết Trung ương 7 (Khóa XI)

Thứ Ba, 03/09/2013|21:55

Ngày 28-29/8/2013, Đảng ủy Tổng công ty Giấy Việt Nam đã tổ chức 02 Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (Khóa XI) tại 02 khu vực Hà Nội và Phú Thọ với tổng số gần 1.000 cán bộ, đảng viên tham dự.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe PGS.TS. Ngô Văn Thạo – Ban Tuyên giáo Trung ương truyền đạt các nội dung cơ bản của các Nghị quyết, Kết luận Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI) và cung cấp một số thông tin về tình hình thời sự, chính trị trong và ngoài nước.  

Những nội dung học tập, quán triệt tại Hội nghị rất thiết thực, gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao. Qua đó giúp cho cán bộ, đảng viên hiểu sâu, nắm vững các nội dung cơ bản của các chủ trương, quan điểm của Đảng trong Nghị quyết Trung ương 7 (khoá XI) để xây dựng chương trình thực hiện các Nghị quyết, Kết luận tại các đảng bộ, chi bộ có hiệu quả.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Đồng chí Trần Văn Nghiêm – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty nhấn mạnh: “Sau Hội nghị này, cấp ủy các chi, đảng bộ tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết, Kết luận cho các đồng chí cán bộ, đảng viên trong đơn vị vì điều kiện công tác không thể tham gia các lớp học tập, quán triệt Nghị quyết do Đảng ủy Tổng công ty tổ chức và tuyên truyền, phổ biến bằng hình thức thích hợp đến cán bộ, công nhân viên chưa là đảng viên trong đơn vị. Đồng thời, trên cơ sở nội dung của các Nghị quyết, Kết luận; Chương trình hành động của Đảng ủy Tổng công ty; tình hình thực tế của đơn vị xây dựng chương trình hành động sát hợp, có tính khả thi để thực hiện, đưa Nghị quyết vào cuộc đem lại hiệu quả thiết thực”

Nguyễn Anh Tuấn

.
.
.
.