.
.

Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị: Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2012 - 2017

Chủ Nhật, 05/08/2012|21:16

Ngày 02/8/2012 tại Nhà Văn hóa Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, Đoàn TN Tập đoàn đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị lần thứ IV, nhiệm kỳ 2012 - 2017. Đại hội có 189 đại biểu được bầu từ Đại hội Đoàn các đơn vị trực thuộc đại diện cho 2.256 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn đã về dự Đại hội.

Đại biểu bỏ phiếu tại Đại hội
Đại biểu bỏ phiếu tại Đại hội

Đồng chí Vũ Đức Kiển - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

 Đại hội có 189 đại biểu được bầu từ Đại hội Đoàn các đơn vị trực thuộc đại diện cho 2.256 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn về dự Đại hội. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, thẳng thắn, Đại hội đã thảo luận sôi nổi và nhất trí thông qua báo cáo của BCH khóa III trình tại Đại hội. Báo cáo nêu rõ trong nhiệm kỳ qua, ĐVTN Tập đoàn đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn và Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ III đã đề ra, vai trò của tổ chức Đoàn tiếp tục được khẳng định, nhiều hoạt động thực hiện có chiều sâu, đạt hiệu quả. Đại hội đã thông qua mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2017. Đại hội cũng đã thảo luận và đóng góp ý kiến cho các dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II; Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Điều lệ Đoàn sửa đổi, bổ sung. Đại hội cũng lắng nghe, tiếp thu các ý kiến tham luận của đại biểu về phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ tới.

Trao kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn
Trao kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn

Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo giao nhiệm vụ của đồng chí Nguyễn Đăng Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn. Đồng chí đã biểu dương những thành tích mà tuổi trẻ Tập đoàn đã đạt được trong thời gian vừa qua, nhấn mạnh mỗi đoàn viên thanh niên cần phải nỗ lực hơn nữa để phát huy vai trò của mình trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua lao động, sáng tạo trẻ, an toàn lao động, thi đua sản xuất nhất là cần phải đóng góp nhiều sáng kiến cải tiến về khoa học kỹ thuật, cải tiến về quản lý, điều hành … góp phần thúc đẩy công tác sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và đơn vị ngày càng phát triển hơn nữa. Đồng chí tin tưởng, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn, tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên Tập đoàn sẽ xung kích đi đầu, tổ chức nhiều phong trào cụ thể, thiết thức hơn nữa, nhằm phát huy trí tuệ và sức sáng tạo của tuổi trẻ góp phần xây dựng Tập đoàn ổn định và phát triển bền vững.

Đại hội đã bầu ra 17 đồng chí vào Ban Chấp hành Đoàn Tập đoàn khóa IV, nhiệm kỳ 2012 - 2017 có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực để lãnh đạo công tác Đoàn Tập đoàn nhiệm kỳ 2012-2017. Ban Chấp hành khóa IV đã họp Hội nghị lần thứ I để bầu Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư, Ủy ban kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra; đồng chí Đinh Huy Hoàng được tín nhiệm bầu làm Bí thư, đồng chí Phạm Quang Tuyến và đồng chí Nguyễn Tiến Thuật được tín nhiệm bầu làm Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị khóa II, nhiệm kỳ 2012-2017.

Với tinh thần Tuổi trẻ Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị năng động, sáng tạo, xung kích vì sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp và cộng đồng”, Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Tập đoàn, nắm chắc thời cơ, vận hội, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn đã đề ra.

PV

.
.
.
.