.
.

Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Nhật Bản thiết lập quan hệ hợp tác

Thứ Tư, 17/04/2013|22:39

Sáng 15/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Nhật Bản (DENRYOKU SOREN). Lãnh đạo các bên đều bày tỏ mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa 2 tổ chức ngày càng bền chặt hơn nữa.

2 tổ chức Công đoàn ký kết thỏa thuận chính thức thiết lập quan hệ hợp tác
2 tổ chức Công đoàn ký kết thỏa thuận chính thức thiết lập quan hệ hợp tác

Theo đó, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Nhật Bản chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác trong các lĩnh vực chuyên môn mà 2 bên cùng quan tâm như năng lực hoạt động của tổ chức công đoàn, chuyên môn, nhân lực, nguồn lực và thông tin.

2 tổ chức công đoàn nhận rõ tầm quan trọng của sự hợp tác và sẽ nỗ lực thực hiện thông qua các sáng kiến vì sự lớn mạnh của mỗi bên, vì quyền và lợi ích hợp pháp và chính đáng của các đoàn viên và người lao động. Hai bên sẽ tích cực trao đổi thông tin, tài liệu và tiến hành các hoạt động nghiên cứu về tình hình lao động cũng như nhiều hoạt động khác.

Ký kết thỏa thuận giữa 2 bên lần này càng có ý nghĩa, nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang tiến hành nhiều hoạt động nhằm kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao 2 nước Việt Nam - Nhật Bản.

Hoàng Tuyết

.
.
.
.