.
.

Tổng Công ty Sông Đà tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng

Thứ Ba, 31/05/2016|17:13

Ngày 25/5, Công đoàn Tổng Công ty Sông Đà đã tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2016 chào mừng 55 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Sông Đà (01/6/1961 - 01/6/2016). Với sự tham gia của 13 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các đơn vị thành viên trong Tổng Công ty.

Công ty CP Sông Đà 9 và Công ty CP Thủy điện Sê San 3A giành giải Nhất Hội diễn
Đồng chí Trần Thanh Khê - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối DNTW và đồng chí Dương Khánh Toàn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Sông Đà trao giải Nhất cho Công ty CP Sông Đà 9 và Công ty CP Thủy điện Sê San 3A

Truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển của Tổng Công ty Sông Đà đã được tái hiện qua nhiều ca khúc mang âm hưởng hào hùng. Các đoàn đến từ các vùng miền khác nhau đều mang đến những tiết mục ca múa nhạc đậm chất âm hưởng vùng miền.

Theo đánh giá của Trưởng Ban giám khảo, 13 đội đã có sự chuẩn bị công phu, từ dàn dựng các tiết mục đến trang phục biểu diễn, đạo cụ. Đặc biệt đội Công ty CP Thủy điện Sê San 3A còn mang đến hội diễn nhiều đạo cụ đặc trưng của văn hóa Tây Nguyên như: Đàn T’rưng, Đàn Klông Put, trống…

Trên 300 diễn viên là cán bộ, nhân viên, người lao động đến từ các đơn vị đã mang đến hội diễn hàng trăm tiết mục múa hát, đặc trưng với văn hóa Sông Đà đã để lại dấu ấn trong lòng người xem. Qua đó ca ngợi vẻ đẹp người thợ xây dựng, tình cảm thiêng liêng gắn bó giữa các thế hệ Sông Đà với người dân nơi có công trình mà Tổng Công ty đã xây dựng. Tuy nhiên Ban giám khảo vẫn lưu ý một số đội tham gia có đạo cụ rườm rà, thậm chí lạm dụng múa làm mất đi vẻ tự nhiên của các diễn viên không chuyên.

Kết thúc Hội diễn, hai giải Nhất đã được trao cho đội Công ty CP Sông Đà 9 và Công ty CP Thủy điện Sê San 3A; các đội còn lại lần lượt nhận giải Nhì, Ba và giải Phong trào.

P.V (Theo Báo Xây dựng)

.
.
.
.