.
.

Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức tham quan Hè 2016

Thứ Năm, 30/06/2016|08:10

Nhân dịp hè 2016, vừa qua Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức cho cán bộ, công chức và gia đình tham quan một số di tích, danh thắng và nghỉ mát tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), từ ngày 24/6 – 26/6/2016.

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Hoàng Giang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối; đồng chí Nguyễn Thị Tiếp - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị, cán bộ, đoàn viên Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW và các đồng chí Phó Bí thư, Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).

Đồng chí Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối DNTW trao quà lưu niệm của Đảng ủy Khối DNTW cho Đảng ủy VNPT và Agribank
Đồng chí Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối DNTW trao quà lưu niệm của Đảng ủy Khối DNTW cho Đảng ủy VNPT và Agribank

Đoàn đã đi thăm các di tích lịch sử tại Sầm Sơn như: Đền Độc cước, Núi Cô tiên, Hòn trống mái,... Ngoài ra, Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối đã phối hợp với Đảng ủy VNPT, Agribank tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ giữa các cán bộ, công chức của Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW và VNPT, Agribank.

Các hoạt động đã thu hút toàn thể cán bộ, công đoàn viên tham gia với không khí sôi nổi, mang lại niềm vui và những trải nghiệm cũng như ấn tượng tốt đẹp đối với tập thể cán bộ, công chức và người thân.

Đây là hoạt động được Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW luôn quan tâm và tổ chức hàng năm, nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi và tạo sự gắn bó, đoàn kết, giao lưu, chia sẻ giữa các công đoàn viên trong cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ công chức.

Một số hình ảnh của đoàn:

Cán bộ, công đoàn viên Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW tham quan Đền Độc cước - Sầm Sơn - Thanh Hóa
Cán bộ, công đoàn viên Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW tham quan Đền Độc cước
Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Phủ Chủ tịch
Cán bộ, công chức Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW chụp ảnh lưu niệm tại Sầm Sơn

Kiều Vân

.
.
.
.