.
.

Ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa Đảng uỷ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Đảng uỷ Khối Công nghiệp Hà Nội

Thứ Bảy, 24/03/2012|22:24

Để giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và hiệu lực quản lý của Tập đoàn đối với các đơn vị thành viên có tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Công nghiệp Hà Nội, ngày 22/03/2012, Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tổ chức ký kết Quy chế phối hợp công tác với Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội.

Hình ảnh buổi lễ ký kết
Hình ảnh buổi lễ ký kết

Đến dự Lễ ký kết, về phía Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương có: đồng chí Đoàn Thị Hồng Nga, Ủy viên Ban chấp hành, Phó trưởng ban tổ chức Đảng ủy; đồng chí Trần Mạnh Tuấn, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy. Về phía Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội có: đồng chí Nguyễn Đức Hưng, Bí thư Đảng ủy.

Quy chế Phối hợp công tác nêu rõ: Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội và Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam sẽ phối hợp trao đổi thông tin về: Nghị quyết của Thành phố Hà Nội, của Đảng ủy Tập đoàn về chiến lược, mục tiêu, phương hướng phát triển của Thủ đô cũng như của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; trao đổi, giải quyết những khiếu nại có liên quan đến phẩm chất, đạo đức, lối sống của đảng viên thuộc diện Đảng ủy Tập đoàn và Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội quản lý; đồng thời phối hợp trong công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng nhằm xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, giữ vững vai trò lãnh đạo của Đảng trong các doanh nghiệp có vị trí then chốt của nền kinh tế.

Theo Quy chế, quá trình phối hợp công tác được thực hiện trên cơ sở tạo điều kiện thuận lợi để hai bên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đảng ủy Khối Công nghiệp và Đảng ủy Tập đoàn cam kết phối hợp chặt chẽ trong công tác để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của doanh nghiệp, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, tuyên truyền, vận động cán bộ đảng viên và người lao động trong doanh nghiệp phát huy quyền làm chủ, thực hiện nghiêm quyết định thanh tra, kiểm tra, giám sát các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Thay mặt Đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, đồng chí Ngô Mạnh Hoài, Bí thư Đảng uỷ bày tỏ sự cám ơn sâu sắc trước sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao và giúp đỡ của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội đối với các doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn đóng trên địa bàn thành phố. Việc ký kết Quy chế phối hợp lãnh đạo và chỉ đạo giữa hai Đảng ủy sẽ tăng thêm sức mạnh cho các cơ sở đảng của Tập đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội.

PV

.
.
.
.