.
.

Tuổi trẻ Petrolimex tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Thứ Ba, 28/08/2018|09:32

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945–19/8/2018) và Quốc khánh 2/9, vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, phối hợp với Công đoàn Công ty đã tổ chức thành công Hội thao PIACOM OPEN 2018.

Tham dự giải có 130 vận động viên tham gia thuộc văn phòng Tập đoàn và 11 đơn vị thành viên Petrolimex, thi đấu ở 02 nội dung Bóng đá nam sân 7 người và nội dung Tennis đôi nam. Các vận động viên đã thi đấu nhiệt huyết với tinh thần phấn khởi và quyết tâm cao. Các trận đấu diễn ra sôi nổi với nhiều tình huống gay cấn, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cổ động viên.

Toàn cảnh Hội thao
Toàn cảnh Hội thao

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong không khí toàn thể cán bộ, nhân viên PIACOM thi đua lao động sản xuất, phấn đấu lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945–19/8/2018), Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty. Đồng thời giải đấu mang lại sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo bầu không khí sôi nổi giao lưu học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết, tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị dưới mái nhà Petrolimex.

Cũng nhân dịp này, ngày 17/08/2018, Đoàn thanh niên Tập Đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng Đoàn viên thanh niên Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm PJICO đã đến thăm và trao quà cho các bệnh nhi tại Khoa Nhi – Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Số tiền 63 triệu đồng quyên góp được trao tận tay tới 70 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đ/c Nguyễn Ngọc Tú, Phó Bí thư ĐTN Tập đoàn tặng quà cho các bệnh nhi
Đ/c Nguyễn Ngọc Tú, Phó Bí thư ĐTN Tập đoàn tặng quà cho các bệnh nhi
Đoàn công tác đã trao tặng 63 triệu đồng cho các bệnh nhi đang được điều trị tại Khoa Nhi – Bệnh viện K cơ sở Tân Triều
Đoàn công tác đã trao tặng 63 triệu đồng cho các bệnh nhi đang được điều trị tại Khoa Nhi – Bệnh viện K cơ sở Tân Triều

Các em đến từ nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh và lứa tuổi khác nhau nhưng đều đang chịu chung một nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần. Thấu hiểu được phần nào nỗi đau đó, Đoàn Thanh Niên Tổng Công ty PJICO muốn mang tới cho các em một phần quà nho nhỏ cho ngày Tết Trung thu sắp tới. Số tiền tuy không lớn nhưng là sự động viên, chia sẻ của PJICO đối với các hoàn cảnh khó khăn, là trách nhiệm của PJICO với cộng đồng xã hội. Đây cũng là một truyền thống tốt đẹp mà PJICO sẽ cố gắng duy trì và phát huy trong thời gian tới.

.
.
.
.