.
.

Quà tết Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đến với miền biên cương

Thứ Ba, 15/01/2013|00:29

Không chỉ tham gia các hoạt động tình nguyện “Xuân Biên Cương 2013” tại Cao Bằng, Đoàn VietinBank còn tặng 100 suất quà tết với tổng trị giá 100 triệu...

Phó Bí thư thường trực Đoàn thanh niên VietinBank Nguyễn Trung Hậu tặng quà tết cho bà con huyện Hà Quảng.
Phó Bí thư thường trực Đoàn thanh niên VietinBank Nguyễn Trung Hậu tặng quà tết cho bà con huyện Hà Quảng.

Thực hiện chỉ đạo của Trung ương Đoàn về việc tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông và “Xuân Biên cương 2013”, chỉ đạo của Đoàn Khối DNTW về tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Tỵ, trong 2 ngày 12-13/1, Công đoàn, Đoàn thanh niên VietinBank phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên Bộ Công an và Tỉnh đoàn Cao Bằng tổ chức chương trình công tác tình nguyện tại 2 huyện Hà Quảng và Trùng Khánh - tỉnh Cao Bằng.

 
Bất chấp cái rét dưới 5 độ C của vùng biên cương cực bắc, các thành viên đoàn công tác đã nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động tình nguyện: Thăm và tặng quà tết cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Tặng quà cho các cháu học sinh vượt khó vươn lên trong học tập của trường Tiểu học xã Tổng Cọt; Tặng quà, dụng cụ thể thao cho các chiến sỹ biên phòng, Đồn Biên phòng xã Nặm Nhũng; Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho bà con; Làm đường giao thông vào xóm Lũng Túm, xã Tổng Cọt, huyện Hà Quảng;...
 
Tổng giá trị các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ các đơn vị thực hiện tại tỉnh Cao Bằng là 330 triệu đồng, trong đó VietinBank tham gia trao tặng 100 suất quà tết trị giá 100 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác đã đến thăm Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và thắp hương tưởng niệm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Pác Bó, Cao Bằng.

 

Nguyễn Trung Hậu

.
.
.
.