.
.

Tuổi trẻ Vietcombank: Nhiều hoạt động hướng đến tháng thanh niên 2013

Thứ Sáu, 29/03/2013|15:05

Triển khai Kế hoạch phát động thi đua Tháng Thanh niên năm 2013, trong các ngày từ 09/3 đến 11/3/2013, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã tổ chức hai hoạt động lớn: phát động Tết trồng cây xuân Quý Tỵ tại huyện Xuân Thành, tỉnh Bắc Ninh và khởi công xây dựng hai ngôi nhà tình nghĩa tại tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An.

Với phương châm của Tháng Thanh niên 2013 “Ứng xử văn hóa, hành động thiết thực”, đồng thời hưởng ứng khẩu hiệu “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, Đoàn thanh niên Vietcombank đã phối hợp cùng các bạn đoàn viên thanh niên chi nhánh Bắc Hà Tĩnh triển khai trồng hơn 400 cây xanh tại Hà Tĩnh, góp phần tạo không gian, cảnh quan thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên cũng đã tham gia Lễ khởi công xây dựng hai căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh và huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An, mỗi căn 50 triệu đồng. Hiện tại, cả hai ngôi nhà đã đi vào thi công với sự góp sức của đoàn viên thanh niên và lực lượng bộ đội địa phương. Các căn nhà tình nghĩa được xây dựng đợt này đã mang lại niềm vui cho các hộ gia đình, giúp họ vượt qua khó khăn đồng thời tạo động lực cố gắng phấn đấu trong cuộc sống.

.
.
.
.