.
.

Ngân hàng Công thương Việt Nam: Hội nghị khách hàng thường niên 2011

Thứ Bảy, 07/01/2012|13:22

(ĐUKDNTW) - Tối 6/1/2012 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên 2011 và ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng VietinBank, điện thoại 1900558868

Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng trân trọng cảm ơn khách hàng.
Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng trân trọng cảm ơn khách hàng.

 

Tới dự có ông Nguyễn Bắc Son - Uỷ viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông; bà Nguyễn Thúy Hiền - Thứ trưởng Bộ Tư pháp; ông Trần Anh Tuấn - Thứ trưởng Bộ Nội vụ; ông Phạm Ngọc Thanh - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐVN; bà Nguyễn Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn LĐVN; đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bộ Công an; Tổng cục thi hành án dân sự; các Bộ, Ban, Ngành trung ương và Hà Nội; Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam; đại diện  Lãnh đạo các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp, cá nhân là khách hàng thân thiết của VietinBank,...

Về phía VietinBank có ông Phạm Huy Hùng - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Văn Thắng - Tổng giám đốc và các ông/bà trong Ban lãnh đạo,…

Hội nghị khách hàng 2011 đã được tổ chức trong không gian rộng, với phong cách hoàn toàn mới, thể hiện đúng với những thành tích vượt bậc của VietinBank trong năm qua đã đem lại những bất ngờ thú vị cho các khách mời.

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Thắng nồng nhiệt đón chào khách quý.

Ông Phạm Huy Hùng cho biết: Trong bối cảnh khó khăn của thị trường tài chính, toàn hệ thống VietinBank đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Có được thành công đó, VietinBank đã luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Đảng, Chính phủ, NHNN, các Bộ, Ban, Ngành trung ương và Hà Nội, các khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân. Sự ủng hộ của những khách hàng truyền thống chính là thế mạnh lớn để VietinBank tiếp tục phát triển vững chắc trong những năm tiếp theo.

Chủ tịch HĐQT vui mừng thông báo những thành quả của VietinBank trong năm 2011. Hầu hết các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh doanh của VietinBank đều đạt và vượt kế hoạch được giao, cụ thể: Tổng tài sản, nguồn vốn huy động, dư nợ cho vay và đầu tư đều tăng khoảng 25% so với năm 2010; Nợ xấu ở mức 0,74%/tổng dư nợ; lợi nhuận trước thuế đạt 158,9 % kế hoạch Đại hội cổ đông; ROE: 25,4%, ROA: 1,96%, cổ tức chi trả 20%; Nộp thuế thu nhập doanh nghiệp trên 2 ngàn tỷ đồng; Vốn điều lệ trên 20 ngàn tỷ,…

Những thành công đạt được của VietinBank là một trong những bằng chứng cho thấy sự đánh giá cao của giới đầu tư về triển vọng phát triển của VietinBank đồng thời là minh chứng cho sự hợp tác thành công có ý nghĩa quan trọng của các khách hàng với VietinBank.

Ban lãnh đạo VietinBank nâng cốc mừng sự hợp tác cùng phát triển.
Ban lãnh đạo VietinBank nâng cốc mừng sự hợp tác cùng phát triển.

Ông Lê Phú Hưng - Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam (VnSteel) đã vui mừng chia sẻ về thành tích xuất sắc của VietinBank trong 2011. Ông khẳng định, VietinBank và VnSteel là mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài, truyền thống bền chặt theo thời gian. Năm 2011 tiếp tục khẳng định sự hợp tác hiệu quả của hai đơn vị từ Tổng công ty và các công ty thành viên. VietinBank đã cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng, là ngân hàng đầu mối thu xếp nguồn vốn tín dụng lớn cho VnSteel…

Tại hội nghị, VietinBank cũng đã chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center). Thông qua số điện thoại 1900558868 và email contact@vietinbank.vn, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ tới VietinBank để được cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ của VietinBank, các chương trình khuyến mại mới nhất, tra cứu số dư trên tài khoản, yêu cầu khóa thẻ hay đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm dịch vụ cho VietinBank. Hoạt động 24 giờ/ngày và tất cả các ngày trong năm, kể cả các ngày Lễ, Tết, bất kể lúc nào, ở đâu, khách hàng cũng được VietinBank Contact Center chào đón.

VietinBank Contact Center có đội ngũ tư vấn viên được lựa chọn kỹ lưỡng về năng lực chuyên môn và phong cách phục vụ, luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng được thuận lợi nhất trong giao dịch, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng. Cũng thông qua Contact Center, khách hàng sẽ được hưởng các chương trình hậu mãi, đãi ngộ ưu việt của VietinBank.

Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng. Ảnh: Mạnh Thắng.
Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng. Ảnh: Mạnh Thắng.

Sử dụng công nghệ hiện đại của hãng hàng đầu thế giới, tổ chức hoạt động chuyên nghiệp, mục tiêu của VietinBank là xây dựng một Contact Center đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong khi hầu hết các Call/Contact đã triển khai ở Việt Nam chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin thì  VietinBank Contact Center sẽ phát triển thành một kênh giao tiếp và giao dịch thực sự, mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều tiện ích hiện đại, phong phú, đa dạng cùng phong cách chuyên nghiệp của VietinBank.

Chúng ta đang sống trong những ngày đầu tiên của năm mới 2012, một năm tài chính được đánh giá còn rất nhiều khó khăn nhưng cũng hứa hẹn những thành tựu mới của hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và của VietinBank nói riêng.

Hoàng Nam

.
.
.
.