.
.

Vietcombank hợp tác với Viettel ra mắt dịch vụ BankPlus

Thứ Năm, 12/01/2012|00:09

Từ tháng 1/2012, khách hàng của Vietcombank có thể quản lý và sử dụng tài khoản ngân hàng ngay trên điện thoại di động mà không cần nhắn tin hay kết nối GPRS/3G/Wifi.

Khách hàng sử dung thẻ Vietcombank có thể quản lý tài khỏan ngay trên di động mà không phải nhắn tin.

 

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Công ty Viễn thông Viettel và Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Vietcombank để cung cấp dịch vụ BankPlus đến 6 triệu khách hàng cá nhân đang có tài khoản tại Vietcombank.

Theo đó, khách hàng  được miễn phí đăng ký và duy trì dịch vụ, miễn phí đổi sim BankPlus, miễn phí thực hiện các giao dịch chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank.

Đặc biệt, khi sử dụng BankPlus để thanh toán cước viễn thông Viettel (Dcom, Di động, ADSL, PSTN, Home Phone…) cho mình hoặc cho người khác, khách hàng còn được chiết khấu 6,5% giá trị thanh toán cho thuê bao trả sau và 3% giá trị tiền nạp cho thuê bao trả trước. Số tiền thanh toán sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản cá nhân của khách hàng tại Vietcombank.

Đại diện Vietcombank, ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc cho biết, việc Vietcombank và Viettel ra mắt sản phẩm BankPlus, là một bước hưởng ứng chủ trương “Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam” của Ngân hàng Nhà nước đã được Thủ tướng Chính phủ thông qua mới đây. Đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng của  Vietcombank sẽ có thêm một sự lựa chọn tối ưu nữa trong các dịch vụ ngân hàng điện tử để thực hiện các giao dịch với ngân hàng.

BankPlus được đánh giá là tiện ích thanh toán điện tử thông minh và thân thiện, bởi khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải tốn thời gian soạn tin nhắn, nhớ cú pháp hoặc đầu số tổng đài.

Mặt khác, BankPlus không yêu cầu điện thoại di động của khách hàng phải kết nối GPRS/3G/Wifi để cài đặt ứng dụng hoặc khi thực hiện các giao dịch. Ứng dụng BankPlus được tích hợp trực tiếp trên sim của Viettel (hiển thị trong mục Viettel Plus), do đó, BankPlus phù hợp với tất cả dòng máy điện thoại di động hiện nay và khách hàng có thể quản lý tài khoản tiền gửi tại Vietcombank ở bất cứ nơi nào có sóng di động của Viettel.

Để tham gia dịch vụ này, khách hàng chỉ cần mang CMND/Hộ chiếu đến các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc và có thể đăng ký dịch vụ BankPlus hoàn toàn miễn phí.

Báo điện tử Chính Phủ

 

.
.
.
.